Cô giáo chuốc rượu để ...lên giường với học sinh

Là giáo viên trường cấp 3 hàng đầu tại Anh nhưng giáo viên ngôn ngữ học Hannah McIntyre, 25 tuổi, lại chuốc rượu, sau đó quan hệ tình dục với cậu học sinh 16 tuổi của mình.

Là giáo viên trường cấp 3 hàngđầu tại Anh nhưng giáo viên ngôn ngữ học Hannah McIntyre, 25 tuổi, lại chuốcrượu, sau đó quan hệ tình dục với cậu học sinh 16 tuổi của mình.

Theo lời các công tố viên, côgiáo Hannah thường xuyên tổ chức các buổi phụ đạo riêng cho một số học sinh tạinhà. Vụ đồi bại diễn ra vào một buổi tối học thêm của ba cậu học sinh. Tuynhiên, thay vì phụ đạo, cô Hannah mời ba cậu uống rượu.

Cô giáo chuốc rượu để ...lên giường với học sinh

Cô Hannah chuốc rượu, sau đó lên giường với cậu học sinh 16 tuổi

Sau khi có chút men trongngười, hai trong số ba cậu bé thách người bạn học hôn cô giáo. Nếu vụ“khóa môi” thực hiện thành công, cậu bé này sẽ nhận được 20 bảng. Bảntính hiếu thắng thôi thúc cậu học sinh “liều mạng”. Tuy nhiên, khôngchút thẹn thùng, cô giáo “nhiệt tình hưởng ứng”. Một cậu học sinh kểlại: “Cháu chưa bao giờ chứng kiến nụ hôn nào bốc lửa như vậy”.

Vì quá muộn nên ba cậu học sinhquyết định ngủ lại nhà cô giáo. Không dừng lại ở đó, dư âm của nụ hôn nồng cháykhiến cậu bé vào phòng cô giáo lúc nửa đêm. Giáo viên 25 tuổi ngay lập tức vồvập cậu bé và hai người có một đêm ân ái.

Sự việc bị phanh phui khi cha mẹcậu học sinh tình cờ phát hiện một loạt tin nhắn “khiêu khích” của cô giáo trongđiện thoại riêng của con mình.

Merchant Taylors được đánh giá làtrường cấp 3 danh giá nhất tại Anh với mức học phí lên đến 8.000 bảng một năm.Những học sinh trong trường hầu hết đều là con của quan chức, thương nhân vànhững gia đình danh giá.

 Theo Trà My
Cô giáo chuốc rượu để ...lên giường với học sinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.