Con dâu thuê sát thủ giết chồng và mẹ chồng

Để chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ, trong đó có một khách sạn xa hoa nổi tiếng ở Miami, một phụ nữ Mỹ đã thuê sát thủ triệt hạ chồng và mẹ chồng .

Để chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ, trong đó có một khách sạn xa hoa nổi tiếng ở Miami, một phụ nữ Mỹ đã thuê sát thủ triệt hạ chồng và mẹ chồng .

Phiên xét xử Narcy Novack, 55 tuổi, và anh trai là Cristobal Veliz, 58 tuổi, diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua. Narcy đã bị tòa án kết tội thông đồng với anh trai thuê người giết chồng là Ben Novack và mẹ chồng, Bernice Novack, vào năm 2009. Hai nạn nhân vốn là thành viên của gia tộc giàu có sở hữu khách sạn Fontainebleau lộng lẫy ở bãi biển Miami, bang Florida, Mỹ.

Narcy và Ben thuở còn hạnh phúc bên nhau.

Phán quyết được bồi thẩm đoàn đưa ra sau 9 tuần xét xử tại tòa án thành phố White Plains, New York. Narcy và Cristobal bị cáo buộc các tội danh chiếm đoạt tài sản, âm mưu giết người và hành hung với sự trợ giúp của xã hội đen. Cả hai sẽ phải đối mặt với án phạt chung thân dự kiến được tuyên vào ngày 1 tháng 11 năm nay.

Ben, 52 tuổi, vốn là con trai của người gây dựng nên khách sạn Fontainebleau bên bờ biển Miami vào năm 1952. Những hình ảnh tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Goldfinger, The Bodyguard và Scarface. Các công tố viên cho biết, Narcy và anh trai bị lòng tham che mờ lý trí nên đã tìm cách giết hại chồng và mẹ chồng.

Ben qua đời vì chấn thương nghiêm trọng và ngạt khí vào tháng 7 năm 2009 trong một phòng khách sạn ở Ryo Brook, New York. Theo điều tra của cảnh sát, Narcy và Cristobal đã thuê 2 sát thủ khống chế và đánh anh bằng tạ, rồi dùng dao rọc giấy để chọc vào mắt anh. Người phụ nữ thủ đoạn còn đưa cho tay sai một chiếc gối để bịt miệng chồng không cho kêu.
 
Narcy sẽ phải đối diện án phạt chung thân vì tội ác mà mình gây ra.

Trước đó, mẹ của Ben là bà Bernice, 86 tuổi, bị tấn công ngay trong gara nhà mình ở Fort Lauderdale, Florida vào tháng 4 năm 2009. Bà bị đánh mạnh vào đầu bằng vật cứng và chết trên sàn nhà một lúc sau đó. Chủ mưu đằng sau hai vụ giết người không ghê tay này chỉ được tiết lộ khi 2 tên sát thủ bị bắt và thú nhận mọi tội lỗi.

Sau khi hạ sát chồng và mẹ chồng, Narcy lấy trộm 100.000 USD từ công ty của Ben và chuyển vào các tài khoản ngân hàng ở Florida và New York. Được biết, trước đó, Narcy đã vô cùng tức giận và nổi cơn ghen điên cuồng khi phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác. Sợ sẽ bị chồng ly dị và mất tất cả, người phụ nữ thâm hiểm lên kế hoạch giết chồng và mẹ chồng để chiếm khối tài sản khổng lồ nhiều triệu USD của dòng họ.

 
Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.