Con dâu trở về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, liền "nổi điên" chỉ trích việc làm của bố chồng lúc cô đi vắng

Đoạn clip con dâu chỉ trích bố chồng vì ông ngủ trên giường của mình được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, ở thành phố Khai Phong (Hà Nam, Trung Quốc), con dâu chỉ trích bố chồng lớn tiếng vì một việc mà ông đã làm khi cô vắng nhà, hàng xóm vây lại bàn tán làm ầm ĩ một khu làng.

Được biết, hai vợ chồng trẻ làm việc ở tỉnh ngoài, rất ít khi về nhà. Gần đây vừa đúng dịp lễ, cả hai quyết định về thăm nhà một chuyến.

Con dâu trở về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, liền nổi điên chỉ trích việc làm của bố chồng lúc cô đi vắng-1Con dâu trở về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, liền nổi điên chỉ trích việc làm của bố chồng lúc cô đi vắng-2

Sau khi về nhà và vào phòng mình, con dâu phát hiện đồ đạc ngổn ngang, trên giường còn có chiếc quần đùi mỏng manh của bố chồng. Con dâu tức giận chất vấn bố chồng vì biết chắc chắn ông đã chiếm dụng giường ngủ của mình.

Thông thường, hai vợ chồng đi làm xa, phòng ở nhà trống không, đôi lúc người thân gia đình vào ngủ một chút cũng không phải chuyện quá to tát, cùng lắm nếu có tính sạch sẽ không thể chịu được mùi của người khác thì có thể mang chăn gối đi giặt.

Thế nhưng ở một số địa phương Trung Quốc, người dân quan niệm bố chồng không được vào phòng của con dâu, việc ngủ trên giường càng là chuyện không thể. Quan trọng nhất chính là thái độ của mỗi người đối với vấn đề này. 

Có thể thấy, con dâu rất chú trọng không gian riêng tư, hoặc nói đúng hơn là tính ưa sạch sẽ, cực kỳ khó chịu khi người khác động vào đồ của mình. 

Bố chồng và nàng dâu đã cự cãi to tiếng, không ai chịu thua. Bố chồng cho rằng gần đây trời khá lạnh, mà giường của ông lại cứng và không ấm, nhân tiện giường của con trai và con dâu để trống nên ông đã sử dụng. 

Con dâu lại không cho như vậy. Cô chỉ trích bố chồng không tôn trọng mình, chưa có sự đồng ý mà tự tung tự tác vào phòng rồi ngủ nghỉ trên giường, đã vậy còn vứt đồ đạc lung tung, quần đùi mất vệ sinh cũng ném hẳn trên giường. 

“Ông sống mà không biết suy nghĩ, có ai lại làm như ông không? Già rồi mà không đứng đắn, muốn gì đây?”, con dâu chỉ thẳng mặt bố chồng mà mắng. 

Vụ cự cãi đã thu hút sự chú ý của hàng xóm láng giềng, bố chồng cảm thấy vô cùng mất mặt nên chỉ biết đứng vào góc tường mà không nói gì. 

Con dâu trở về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, liền nổi điên chỉ trích việc làm của bố chồng lúc cô đi vắng-3Con dâu trở về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, liền nổi điên chỉ trích việc làm của bố chồng lúc cô đi vắng-4
Con dâu vừa chất vấn bố chồng vừa dùng điện thoại quay lại rồi đăng tải trên mạng xã hội. Ngay sau đó, dân mạng đã bàn tán xôn xao.

Nhiều người cho rằng nếu con dâu không muốn người khác sử dụng phòng mình thì nên nói trước với bố mẹ chồng, cũng có thể khóa cửa lại. Hành động vừa mới về đến nhà liền chỉ trích bố chồng thật sự không đúng đắn.

Bên cạnh đó, không ít người đồng tình với cảm nhận của con dâu. Nhiều địa phương quan niệm bố chồng không được vào phòng con dâu để tránh những chuyện nhạy cảm xảy ra. Việc ông tự tung tự tác vào phòng ngủ trên giường rồi còn vứt đồ đạc lung tung lại càng đáng bị lên án. Bị con dâu chửi mắng cũng là hậu quả ông tự gánh lấy.

“Hiếm có người nào chịu cho người khác ngủ trên giường của mình, đã vậy còn là bố chồng. Mặc dù ông lớn tuổi nhưng cũng không thể chấp nhận được việc này”.

“Ngủ trên giường không có gì to tát, nhưng việc để quần đùi lung tung đối với người ưa sạch sẽ mà nói là chuyện rất lớn đấy”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-tro-ve-tham-nha-phat-hien-quan-dui-la-tren-giuong-lien-noi-dien-chi-trich-viec-lam-cua-bo-chong-luc-co-di-vang-162222704124824728.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.