Con gái giúp mẹ thu thập bằng chứng bố ngoại tình, đòi lại tiền từ "tiểu tam"

Có bằng chứng do con gái cung cấp, cô Lý đệ đơn kiện lên tòa án, yêu cầu nhân tình của chồng phải trả lại số tiền "bao nuôi".

Anh Đường và cô Lý ở Phù Thành, Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã kết hôn nhiều năm, có với nhau một cô con gái năm nay 14 tuổi. Sau khi cưới, hai vợ chồng cùng nhau kinh doanh và trở nên khá giả. Không ngờ khi đã có tiền, cuộc sống nhàn nhã, anh Đường lại ngoại tình.

Từ cuối năm 2022, anh Đường thường xuyên không về nhà, cứ về là cãi nhau với vợ; hai người vì thế mà ly thân.

Tháng 11/2023, con gái đang chơi game trên điện thoại di động của anh Đường thì có tin nhắn gửi đến. Cô bé vô tình bấm vào tin nhắn, phát hiện bố có nhân tình, tốn rất nhiều tiền để bao nuôi. Ngay lập tức, con gái anh chụp lại màn hình, chuyển tiếp tin nhắn, ghi âm và quay lại các đoạn tin nhắn thoại làm bằng chứng, gửi cho mẹ mình.


Con gái giúp mẹ thu thập bằng chứng bố ngoại tình, đòi lại tiền từ tiểu tam-1(Ảnh minh họa)

Có bằng chứng trong tay, cô Lý đệ đơn kiện lên tòa án, yêu cầu cô nhân tình họ Vương của anh Đường trả lại 258.000 nhân dân tệ (hơn 882 triệu đồng).

Tại phiên tòa diễn ra cách đây vài ngày, cô Vương nói mình và anh Đường không có quan hệ sai trái; hai người chỉ là bạn chơi bài, số tiền anh chuyển cho cô là tiền thua bài.

Người đàn ông cũng một mực khẳng định anh và cô Vương chỉ là bạn bè bình thường, không vượt quá giới hạn; rằng năm ngoái anh cãi nhau với vợ nên chuyển khoản cho cô Vương để lấy tiền mặt tiêu dùng và chơi bài.

Tuy nhiên, sau khi xem xét các bằng chứng, Tòa án nhân dân quận Phù Thành, thành phố Miêng Dương xác định cô Vương đúng là người thứ ba xem vào cuộc hôn nhân của anh Đường và cô Lý, xâm phạm quyền phối ngẫu của cô Lý. Tòa yêu cầu cô Vương trả lại số tiền 258.000 nhân dân tệ cho cô Lý vì đó là tài sản chung của hai vợ chồng.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/con-gai-giup-me-thu-thap-bang-chung-bo-ngoai-tinh-doi-lai-tien-tu-tieu-tam-ar851642.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.