Con làm mất điện thoại, bà mẹ ra tay trừng phạt để rồi phải ân hận cả đời

Chỉ vì một phút nóng giận mất khôn, bà mẹ này đã phải ân hận cả đời vì hành động của mình.

Chỉ vì một phút nóng giận mất khôn, bà mẹ này đã phải ân hận cả đời vì hành động của mình.

Điện thoại di động là không phải là tài sản quá lớn với nhiều gia đình, nhưng nó cũng là vật dụng cần thiết và dù sao thì "cũng là tiền cả". Khi con làm mất điện thoại, nhiều ông bố bà mẹ không giữ được bình tĩnh, thường mắng mỏ khiến trẻ vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, một bà mẹ ở Trung Quốc chắc chắc sẽ phải hối hận cả đời, vì sự nghiêm khắc quá mức của mình.

Video trích xuất từ camera của người hàng xóm cho thấy, cậu bé Ming Ming, sống ở Trung Quốc, cầm theo điện thoại ra khỏi nhà. Tuy nhiên sau đó, cậu bé làm mất điện thoại khi đùa nghịch với tuyết. Chiếc điện thoại không gắn sim khiến cho việc tìm kiếm càng khó khăn. Sau khi tự tìm điện thoại không được, Ming Ming vội vàng báo cho cảnh sát để nhờ sự trợ giúp nhưng vẫn không tìm thấy.

Con làm mất điện thoại, bà mẹ ra tay trừng phạt để rồi phải ân hận cả đời - Ảnh 1.
Con làm mất điện thoại, bà mẹ ra tay trừng phạt để rồi phải ân hận cả đời - Ảnh 2.

Hình ảnh từ camera cho thấy cậu bé Ming Ming cầm điện thoại ra khỏi nhà.

Khi người mẹ biết sự việc đã tỏ ra tức giận, bực mình và nổi giận lôi đình, không giữ được bình tĩnh. Người mẹ này đã buộc con vào ghế dài bằng gỗ và đánh đập từ 18h đến 23h ngày 5/1. Nhiều người cho rằng, người phụ nữ này không nên giận quá mất khôn như vậy, nên nhẹ nhàng khuyên răn con rút kinh nghiệm lần sau. Trận đòn khủng khiếp này khiến cho Ming Ming bị bầm tím nhiều nơi trên cơ thể và dẫn đến tử vong.

Sau sự việc, người mẹ cho biết bản thân không đánh con liên tục 5 tiếng, chỉ đánh khoảng 5 lần trong khoảng thời gian trên. Con bị đánh đập như vậy nhưng chỉ được uống nước, không được ăn tối. Tới khoảng 23h đêm, cậu bé mới được đưa vào nhà trong tình trạng mệt mỏi, chấn thương. Tuy nhiên, đến 5h sáng, người mẹ phát hiện Ming Ming nằm trên sàn nhà và đã tử vong.

Con làm mất điện thoại, bà mẹ ra tay trừng phạt để rồi phải ân hận cả đời - Ảnh 3.
Con làm mất điện thoại, bà mẹ ra tay trừng phạt để rồi phải ân hận cả đời - Ảnh 4.

Sau khi mất điện thoại Ming Ming đã cố tìm nhưng không thấy.

Các bác sĩ phát hiện trên cơ thể Ming Ming có nhiều vết bầm tím, sưng tấy. Tới ngày 8/1, những người hàng xóm đã tìm thấy điện thoại của cậu bé sau khi tuyết tan.

Người mẹ đã bị bắt giữ sau hành vi bạo hành con khiến nhiều người phẫn nộ. Tại cơ quan cảnh sát, mẹ của Ming Ming khai bản thân tự lo việc nuôi con, người chồng đi làm xa và không gửi tiền về nhà.

Ming Ming ra đi khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chỉ vì một chiếc điện thoại nhỏ bị đánh rơi kèm sự giận dữ của người mẹ đã vô tình tước đoạt sự sống của một cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn. Qua sự việc này, các bậc phụ huynh nên bình tĩnh để xử trí khi còn phạm lỗi tránh gây ảnh hưởng tâm lý của con hoặc dẫn đến hậu quả đáng tiếc.


Theo Thời Đại

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.