Con trai 10 tuổi đạp liên tiếp vào người mẹ chỉ vì không được chơi điện thoại

Vụ việc được ghi lại tại một bệnh viện tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc khi cậu bé 10 tuổi liên tiếp đá vào người mẹ mình.

Vụ việc được ghi lại tại một bệnh viện tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc khi cậu bé 10 tuổi liên tiếp đá vào người mẹ mình.

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện 1 clip ngắn chỉ vài giây nhưng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm của người xem. Trong clip, một cậu bé ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc giơ cao chân đá, đạp liên tiếp vào người mẹ mình.


Cậu bé vừa đạp vừa gào thét lên một cách giận dữ, trạng thái có phần kích động. Xem xong đoạn clip đó, ai cũng phải thở dài một tiếng, cảm thấy vừa ngạc nhiên lại vừa thất vọng.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh được ghi lại trong 1 bệnh viện ở Quảng Châu, cậu bé trong clip mới chỉ tầm 10 tuổi. Đoạn clip chỉ có vài giây mà người ta đã đếm được cậu bé đạp mẹ 5 cái liên tiếp. Dù cho bà nội đứng bên cạnh không ngừng can ngăn cháu nhưng đều vô ích.

Được biết, nguyên nhân của hành động này chính là do trước đó, người mẹ không cho cậu bé chơi điện thoại, vì thế nên bé mới cảm thấy ấm ức và trách móc mẹ bằng cách thô bạo đó.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận sau khi xem đoạn clip này:

"Thật không hiểu nổi hành động của cậu bé này. Tôi lo lắng không biết một đứa trẻ lớn thế này rồi thì có còn giáo dục được nữa hay không".

"Nhất định phải dạy bảo ngay từ khi còn nhỏ, lớn thế này rồi có dạy cũng vô ích".

"Hành động này không thể tha thứ được. Nếu là tôi nhất định tôi sẽ phạt nặng cậu bé đó".

Họ cũng cho rằng, trên thực tế việc con cái mắng cha mẹ đã từng xảy ra rất nhiều. Để những sự việc tương tự như vậy xảy ra, phụ huynh cũng có một phần trách nhiệm rất lớn.

Con trai 10 tuổi đạp liên tiếp vào người mẹ chỉ vì không được chơi điện thoại - Ảnh 2.

Hình ảnh cậu bé đánh mẹ khiến nhiều người bức xúc.

Chuyên gia cho rằng: nhìn vào cách thể hiện hành động này cùng với biểu hiện của phụ huynh, có vẻ như đây không phải lần đầu việc này xảy ra. Hơn nữa, cậu bé đó đã bị nghiện điện thoại, đến mức mà bất kể ai ngăn cản việc cậu chơi điện thoại, đều bị xem là kẻ thù.

Vì vậy, các bậc phụ huynh nên lưu ý cẩn trọng lời nói, hành động của mình vì đó sẽ là tấm gương cho trẻ nhỏ học theo. Hơn nữa, phải nghiêm khắc xử phạt đối với những hành động vô lễ như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.