Con trai út cực đẹp trai của ông Donald Trump cũng là nhân vật hot không kém trong ngày hôm nay

Một đoạn video gây "bão" mạng khi ghi lại hình ảnh cậu quý tử nhà Trump cố gắng hết mức mỉm cười để không ngủ gật trong khi cha đang trực tiếp phát biểu chiến thắng trước cả thế giới

Một đoạn video gây "bão" mạng khi ghi lại hình ảnh cậu quý tử nhà Trump cố gắng hết mức mỉm cười để không ngủ gật trong khi cha đang trực tiếp phát biểu chiến thắng trước cả thế giới.

>> Toàn cảnh: Bầu cử Tổng Thống Mỹ 2016

Việc Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ chính là thông tin nóng nhất trên toàn thế giới, không chỉ Donald Trump mà toàn bộ gia đình ông đều trở thành tâm điểm. Mới đây, một đoạn video gây "bão" mạng khi ghi lại hình ảnh cậu quý tử nhà Trump cố gắng hết mức mỉm cười để không ngủ gật trong khi cha đang trực tiếp phát biểu chiến thắng trước cả thế giới. Hình ảnh cậu nhóc 10 tuổi Barron William Trump gồng mình nở nụ cười đúng chuẩn xã giao khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị.

"Donald Trump phiên bản nhí" cố gắng để không ngủ gục

Cậu nhóc trên chính là Barron William Trump, sinh năm 2006, và là con trai út của Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump. Barron được ví von là Donald Trump phiên bản nhí không chỉ bởi ngoại hình giống hệt cha mình, mà còn bởi tác phong cũng như sở hữu nhiều sở thích tương đồng với người cha tỷ phú. Barron được chơi các môn thể thao như tennis và golf, cậu bé cũng có sở thích ô tô, máy bay trực thăng và đặc biệt có sở thích mặc vest.

Barron nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người cha tỷ phú của mình. Cậu bé được nuôi dạy để trở thành một nhân vật xuất sắc, thông thạo ngoại ngữ, tự tin, khéo léo và độc lập. Mặc dù không tham gia chiến dịch tranh cử của Donald Trump, xong Barron vẫn ủng hộ cha mình trên nhiều phương diện.

Hình ảnh Barron cùng các anh chị em

Barron được nuôi nấng như một chàng hoàng tử đích thực

Barron được cha chăm sóc tận tình

Theo Vietnamnet


Donald Trump

tổng thống Mỹ thứ 45

con trai tổng thống Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.