Công chúa Charlotte tiếp tục gây sốt với biểu cảm "lè lưỡi, bĩu môi" khi xem trình diễn máy bay

Công chúa nhỏ nhà William - Kate tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng cử chỉ vô cùng đáng yêu, tinh nghịch.

Công chúa nhỏ nhà William - Kate tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ bằng cử chỉ vô cùng đáng yêu, tinh nghịch.

Ngày 10/7 năm nay đánh dấu kỷ niệm 100 năm của Không quân Hoàng gia. Trong khi Nữ hoàng Anh, vợ chồng William và Kate, vợ chồng Harry và Meghan cùng các thành viên hoàng gia khác đứng trên ban công Điện Buckingham chứng kiến buổi lễ kỷ niệm, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte ở một căn phòng trong cung điện và xem qua cửa sổ.

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, 100 chiếc máy bay đã có màn trình diễn ấn tượng, bay qua Cung điện Buckingham. Điều này khiến cho hai thành viên nhí của Hoàng gia Anh vô cùng thích thú.

Diện một chiếc váy hoa nhí màu xanh cổ Peter Pan, công chúa 3 tuổi một lần nữa làm "tan chảy" trái tim người hâm mộ với những biểu cảm đáng yêu, tinh nghịch của mình. Suốt buổi trình diễn, Charlotte liên tục quay sang anh trai cười đùa. 


Công chúa nhỏ lè lưỡi đáng yêu khi xem biểu diễn máy bay.


Charlotte bĩu môi trêu đùa bên cạnh anh trai.


Công chúa nhỏ được nhận xét là hoạt bát, tinh nghịch hơn anh trai của mình.


Cả hai đứa trẻ đều chăm chú theo dõi sự kiện hoàng gia qua khung cửa sổ.


Các thành viên của Hoàng gia Anh tập trung bên ngoài ban công Cung điện để theo dõi trình diễn máy bay.

Người hâm mộ đánh giá rằng mọi cử chỉ của công chúa nhỏ hoạt bát, sinh động hơn anh trai George. Cô bé nhiều lúc chỉ tay, lè lưỡi cười đùa, lúc lại bĩu môi như hờn giận.

Trước đó, vào ngày 9/7, trong ngày lễ rửa tội của em trai Louis, Công chúa Charlotte đã "chiếm sóng" của mọi người trong gia đình bằng một loạt những hành động đáng yêu của mình.

Cô bé đã khiến người hâm mộ phát sốt khi nghiêm mặt "nhắc nhở" phóng viên đứng yên một chỗ vì "các chú không được mời" đến bữa tiệc trà sau khi buổi lễ rửa tội kết thúc. Cô bé còn chững chạc, tự tin bắt tay Tổng Giám mục của Canterbury, Đức cha Justin Welby và Đức cha đứng đầu nhà nguyện Hoàng gia.


Công chúa nhỏ chững chạc bắt tay Tổng Giám mục của Canterbury.

Theo The Sun, một trong hai người phụ nữ xuất hiện bên cạnh công chúa và hoàng tử nhí là vú em. Cô giữ nhiệm vụ trông coi George và Charlotte trong khi Kate bận rộn với nhiệm vụ hoàng gia. Trong khi đó, Hoàng tử Louis được vú em người Tây Ban Nha, Maria Teresa Turrion Borrallo, chăm sóc.



Theo Helino 


Hoàng tử Louis

Công nương Kate

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.