Công nương Kate "đáp trả" mẹ chồng Camilla bằng việc "cấm cửa" bà đến gần Hoàng tử Louis mới sinh, hạn chế thăm các cháu, khiến bà "giận tím mặt"

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa bà Camilla và Công nương Kate căng thẳng hơn so với những gì mọi người nghĩ.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa bà Camilla và Công nương Kate căng thẳng hơn so với những gì mọi người nghĩ.

Mối quan hệ giữa bà Camilla với nàng dâu Kate được cho là "cơm không lành canh không ngọt" từ rất lâu và cho đến hiện tại nó cũng chưa được cải thiện là bao mà thậm chí còn tồi tệ hơn.

Trong thời gian gần đây, các trang tin nước Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin bà Camilla từng tìm cách chia rẽ cặp đôi William -Kate. Thậm chí, bà Camilla còn dành những lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho con dâu cả như "xinh nhưng mờ nhạt", "xuất thân bình dân", không phù hợp để làm dâu hoàng gia.

Theo nhiều người, có lẽ đây chính là nguồn cơn khiến cho mối quan hệ giữa bà Camilla với Công nương Kate chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Ngoài ra, không chỉ Kate mà ngay cả Hoàng tử William cũng không dành tình cảm cho người mẹ kế này vì bà chính là người đã phá hoại gia đình của anh. Bản thân William cũng không gần gũi với cha mình, Thái tử Charles.


Hai cặp đôi hoàng gia được cho là không gần gũi nhau.

Cặp đôi hoàng gia được cho là thường xuyên tìm cách đối đầu trực tiếp với bà Camilla khiến người phụ nữ này luôn cảm thấy khó chịu, bức tức. Mới đây, trang Newidea đã hé lộ một thông tin gây sốc về mối quan hệ căng thẳng giữa bà Camilla với vợ chồng công nương Kate.

Theo đó, trang Globe cho hay, một nguồn tin thân cận hoàng gia đã tiết lộ việc bà Camilla cùng Thái tử Charles bị vợ chồng Công nương Kate cấm đến gần cháu trai mới sinh, Hoàng tử Louis, vào tháng 4 vừa qua.

Vào thời điểm Công nương Kate hạ sinh con trai út, cặp đôi hoàng gia này được cho là đưa bà Camilla cùng Thái tử Charles vào "danh sách đen" những người không được phép lại gần Hoàng tử Louis khi cậu bé vừa chào đời.

Do vậy, trên thực tế, chỉ có Hoàng tử Willam, cha mẹ và em gái Công nương Kate là những người có mặt sớm nhất và ở bên cạnh nàng dâu hoàng gia khi cô lầm bồn. Trong khi đó, hoàn toàn vắng bóng Thái tử Charles cùng bà Camilla.


Cặp đôi hoàng gia được cho là cấm bà Camilla lại gần con trai mới sinh của mình vào hồi tháng 4 vừa qua.

Ngoài ra, sau khi Công nương Kate cùng con trai út trở về nhà, phải mất một thời gian sau Thái tử Charles và bà Camilla mới được nhìn thấy xuất hiện tại gia đình vợ chồng Hoàng tử Willam. Điều đó đã chứng minh, giữa họ có mối quan hệ không thân thiết, gần gũi như một gia đình thực sự.

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi William - Kate cũng hạn chế để bà Camilla cùng chồng đến thăm các cháu nội. Điều này đã khiến Thái tử Charles vô cùng giận dữ còn bà Camilla thì lực bất tòng tâm.

"Sự rạn nứt giữa họ là quá rõ ràng. Thậm chí, bà Camilla chỉ gửi hoa cho cặp đôi mà không có một món quà chúc mừng nào. William đã nói với cha mình rằng ông ấy cùng bà Camilla đã hủy hoại thời thơ ấu của anh nên anh không muốn họ đến gần các con của mình", một nguồn tin tiết lộ với trang Globe.

Hiện gia đình hoàng gia vẫn không có phản hồi nào về thông tin mà trang Globe đưa ra.



Theo Helino 


bà Camilla

Công nương Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.