Công nương Meghan và công chúa nhỏ Charlotte đều yêu thích món ăn bình dân đến bất ngờ này

Nữ Công tước xứ Sussex cùng cháu gái Charlotte đều là fan hâm mộ cuồng nhiệt của món ăn này.

Nữ Công tước xứ Sussex cùng cháu gái Charlotte đều là fan hâm mộ cuồng nhiệt của món ăn này.

Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry và trở thành Nữ công tước xứ Sussex, Meghan thường chia sẻ công thức nấu ăn trên blog cá nhân của mình. Có một điều đặc biệt đó là Meghan cùng Công chúa Charlotte đều là "fan" hâm mộ của món mỳ pasta. 

Trong một bài phỏng vấn với Delish, Meghan từng tiết lộ cô rất yêu món pasta, nhất là nước sốt mỳ dành cho những người ăn chay. "Nước sốt rất thơm, bạn có thể cho nhiều bơ và dầu thực vật vào đó", Meghan tiết lộ.

Công nương Kate trước đây cũng từng tiết lộ rằng Công chúa Charlotte là một fan hâm mộ lớn của món pasta. Đó là trong chuyến đến thăm bệnh viện Great Ormond Street ở London vào tháng 1 vừa qua, Kate đã trò chuyện với bệnh nhân nhí Rafael Chana, 4 tuổi, rằng cô rất thích ăn ô liu còn con gái nhỏ của cô thích pasta.


Nàng dâu hoàng gia cùng công chúa nhỏ đều có chung sở thích là món mỳ pasta.

Theo trang Hellomagazine, là một người đam mê về ấm thực chắc chắn món mỳ pasta là sở trường của Meghan. Rất có thể nàng dâu hoàng gia đã thực hiện món ăn này cho công chúa nhỏ khi cả hai có cùng sở thích về món mỳ pasta.

Ít ai biết rằng, Meghan là một người thích khám phá thế giới ẩm thực, do đó dù đã kết hôn với Hoàng tử Harry, cô và chồng vẫn duy trì niềm đam mê này. Trong chuyến công du đầu tiên cùng nhau với tư cách là vợ chồng khi họ đến Dublin, Ireland trong hai ngày, dù lịch trình bận rộn, cặp đôi vẫn dành thời gian để thưởng thức bữa ăn lãng mạn bên nhau.


Meghan và chồng chụp ảnh kỉ niệm với nhân viên nhà hàng Delahunt.

Theo The Sun, cặp đôi đã thưởng thức bữa ăn trưa ngọt ngào tại nhà hàng Delahunt, một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của Dublin. Theo nhân viên nhà hàng này tiết lộ, cặp đôi đã thưởng thức hai món chính là thịt cừu và cá hồi xông khói. Cặp đôi đã từ chối ăn món tráng miệng vì họ "quá no".


Theo Helino 


Công nương Meghan

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.