Cụ ông 70 bị bắt vì tội hiếp dâm, giết người

Một ông lão 70 tuổi người Anh hôm qua (292) đã bị bắt tại miền Nam nước Pháp vì cố cưỡng hiếp một phụ nữ trẻ và giết hại cô này. Theo nguồn tin của cảnh sát địa phương, tên yêu râu xanh 70 tuổi này đã thực hiện hành vi bỉ ổi với một phụ nữ 30 tuổi trong căn hộ của ông ta tại thị trấn Beausoleil, miền Đông Nam nước Pháp. Sự việc trên diễn ra vào khoảng 2h sáng thứ 7 (252)

Một ông lão 70 tuổi người Anhhôm qua (29/2) đã bị bắt tại miền Nam nước Pháp vì cố cưỡng hiếp một phụ nữ trẻvà giết hại cô này.

Theo nguồn tin của cảnh sát địa phương, tên yêu râu xanh 70 tuổi này đã thựchiện hành vi bỉ ổi với một phụ nữ 30 tuổi trong căn hộ của ông ta tại thị trấnBeausoleil, miền Đông Nam nước Pháp.

Sự việc trên diễn ra vào khoảng 2h sáng thứ 7 (25/2). Ông già người Anh đã gạgẫm tình dục người phụ nữ tại nhà và siết chặt tay quanh cổ của cô khi nạn nhâncố chống cự để bỏ trốn. Khi đó, một người hàng xóm đã nghe thấy tiếng hét vàchạy đến ngăn ông ta lại.

Hiện tại, danh tính của tên quỷ râu xanh già trên vẫn chưa được xác định.


Theo Khánh Chi
         VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.