Cùng bồ trẻ dùng búa đập chết bạn thân vì sợ lộ tuổi thật

Một người phụ nữ đã ra tay sát hại dã man người bạn thân chỉ vì sợ bị tiết lộ thân phận và tuổi tác thật của mình với bồ trẻ.

Một người phụ nữ đã ra tay sát hại dã man người bạn thân chỉ vì sợ bị tiết lộ thân phận và tuổi tác thật của mình với bồ trẻ.

Dương Nguyệt, một  phụ nữ 42 tuổi người Trung Quốc, mới đây bị cảnh sát bắt giữ vì đã ra tay sát hại dã man chính người bạn thân của mình. Theo lời khai của bị cáo, vì sợ bị bạn thân tiết lộ tuổi thật với bồ trẻ nên cô ta đã hỗ trợ người tình dùng búa đập vào đầu nạn nhân cho đến chết.
 
Cùng bồ trẻ dùng búa đập chết bạn thân vì sợ lộ tuổi thật 1

Sợ bị bồ trẻ bỏ rơi khi biết tuổi thật của mình, Dương Nguyệt đã ra tay sát hại bạn thân.
 
Đầu năm ngoái, Dương Nguyệt có quen biết một chàng trai tên là Trịnh Cương qua mạng Internet. Lúc đó, cô ta nói dối rằng mình tên là Lâm Lâm và mới 23 tuổi. Sau một thời gian dài trò chuyện và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống, hai người đã phải lòng nhau và quyết định hẹn hò. Cứ thế, Dương Nguyệt chìm đắm trong men say của tình yêu và quên mất lời nói dối của mình.
 
Cùng bồ trẻ dùng búa đập chết bạn thân vì sợ lộ tuổi thật 2

Sự hối hận muộn màng của người phụ nữ 42 tuổi.
 
Tuy nhiên, chuyện giấu giếm tuổi tác của Dương Nguyệt đã bị người bạn thân là Khương Như phát hiện. Khương Như sau đó đã vin vào bí mật này để uy hiếp và vòi tiền Dương Nguyệt nhiều lần. Sợ bạn trai biết được sẽ bỏ rơi mình, Dương Nguyệt tìm mọi cách để trấn an anh ta. Ngoài ra, cô ta cũng kể lể với bạn trai rằng mình bị Khương Như tống tiền 50.000 nhân dân tệ (hơn 1.7 tỷ đồng). Dương Nguyêt hi vọng Trịnh Cương sẽ giúp đỡ mình xử lý người bạn rắc rối này.

Cuối cùng, Trịnh Cương cũng bị bạn gái thuyết phục. Tối ngày 16/1, Dương Nguyệt đã hẹn Khương Như ra một khu vực vắng vẻ của thành phố. Nhân lúc bạn thân sơ hở, cô ta đã ôm chặt lấy Khương Như để người tình đập búa vào đầu nạn nhân. Cặp đôi chỉ rời đi sau khi nhận thấy nạn nhân đã tắt thở. 5 ngày sau khi vụ án xảy ra, Dương Nguyệt và Trịnh Khương đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội danh giết người có chủ ý.

Theo Trí Thức Trẻ
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.