Cuộc hôn nhân của tỷ phú với "chân dài" bị phản đối vì chênh nhau 13 tuổi giờ ra sao?

Đi lên từ hai bàn tay trắng, cuộc đời của tỷ phú 74 tuổi từng trải qua nhiều sóng gió nhưng chông gai nhất chính là cuộc tình với chân dài kém 17 tuổi.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, cuộc đời của tỷ phú 74 tuổi từng trải qua nhiều sóng gió nhưng chông gai nhất chính là cuộc tình với chân dài kém 17 tuổi.

Ông John Paul Dejoria, sinh năm 1944, là một tỷ phú người Mỹ nhưng bên trong ông lại mang hai dòng máu Hy Lạp – Ý. Trước đây, ông từng là một người nhập cư rất nghèo khó ở Los Angeles và phải tham gia vào các băng đảng đường phố. Cuộc hôn nhân đầu của John không những thất bại mà còn để lại cho ông một đứa con nhỏ, khiến ông rơi vào tình cảnh “gà trống nuôi con” từ năm 20 tuổi. Không có một nghề lao động cực khổ nào mà ông chưa làm qua, kể cả là bán báo, lượm ve chai.

Sau đó, một thầy giáo dạy toán của ông từng nói: “Con sẽ không thể đạt được bất cứ thứ gì trong đời nếu cứ đi con đường du đãng”. Chính câu nói ấy đã khiến John thay đổi và trở thành một doanh nhân, nhà từ thiện lớn như hiện nay. Khối tài sản mà ông đang sở hữu được ước tính lên tới gần 4 tỷ USD (hơn 90 nghìn tỷ đồng). Câu nói truyền cảm hứng của ông với mọi thế hệ đó là: “Con đường duy nhất mà tôi có thể đi là tiến về phía trước”.

Tin đồn hẹn hò giữa tỷ phú với "chân dài" từng vướng phải nhiều chỉ trích, chê bai.

Ở tuổi 50, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, tỷ phú quen biết với cô nàng người mẫu ảnh Eloise Broady. Từng xuất hiện trên tạp trí Playboy vào năm 1988, cô nàng sinh năm 1957 đã may mắn lọt vào mắt xanh của vị doanh nhân trẻ Eloise Broady mà gần như không có gì nổi bật ngoài gương mặt sắc xảo và thân hình bốc lửa.  

Chênh nhau tới 13 tuổi, hai người gặp nhiều ngăn cấm khi đến với nhau. Rào cản lớn nhất chính là con trai của John khi cho rằng cô người mẫu trẻ chỉ đến bên bố mình vì tiền bạc. Không những thế, cặp đôi "đũa lệch" còn vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận, người thì nói rằng tỷ phú ham mê sắc đẹp mà bỏ qua mọi thứ, người lại phê phán cô người mẫu có sắc mà không có tài cán gì, chỉ đến với tình già vì tham lam vật chất.

 

Chênh nhau tới 13 tuổi, cặp đôi đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Tuy vậy, mặc cho mọi ngăn cản, hai người đã quyết định kết hôn vào năm 1993. Giới truyền thông khi đó khá ồn áo trước thông tin này. Một số người còn cho rằng họ chỉ đến với nhau chớp nhoáng như những cặp "chân dài" - đại gia khác rồi sẽ nhanh chóng bỏ nhau. Thế nhưng, một lần nữa, gia đình nhà Dejoria đáp trả lại truyền thông với lần lượt 4 người con ra đời, chung sống bên nhau rất hòa thuận.

Cặp đôi chung sống hạnh phúc bên nhau, đập tan mọi suy nghĩ tiêu cực trước đây.

Càng về sau, "cô đào" Eloise Broady lại càng làm thay đổi suy nghĩ, cách nhìn của nhiều người về mình. Nếu như trước đây người ta chỉ trích cô bao nhiêu thì bây giờ, cô lại được khen là có nhân cách tốt, biết gìn giữ gia đình, là hậu phương vững chắc cho tỷ phú, không hề khoe khoang và ngày càng xinh đẹp. John và Eloise đã chứng minh cho nhiều người thấy, tình yêu không phân biệt tuổi tác và tình cảm giữa "chân dài" - đại gia vẫn có thể xảy ra.

Hình ảnh mới đây nhất của cặp đôi này là khi họ xuất hiện vào tháng 5/2018 vừa qua tại Louisville, Kentucky, cho thấy cặp đôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc sau 25 năm chung sống.


Theo Khám Phá


chân dài

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.