Cuộc sống hôn nhân ít ai ngờ của cô gái "quỳ lạy chồng ngày cưới"

Người chồng bị mang tiếng gia trưởng bỗng trở nên vô cùng ngoan ngoãn, chiều vợ.

Người chồng bị mang tiếng gia trưởng bỗng trở nên vô cùng ngoan ngoãn, chiều vợ.

Cách đây không lâu, cộng động mạng Thái Lan từng xôn xao với hình ảnh chướng tai gai mắt trong một đám cưới ở tỉnh Chonbori, Thái Lan. Trong khi cô dâu quỳ gối, chắp tay và cúi lạy chồng mình thì chú rể hả hê vênh mặt người. Tất cả những người xung quanh cũng cười đùa hạnh phúc mà chẳng ai mảy may thấy có vấn đề. Ngay khi vừa được đăng tải trên mạng, nhiều người thấy bất bình và tội nghiệp cho cô gái khi 'coi chồng bằng trời', chưa vào cửa đã phải lạy lục chồng.

cuoc song hon nhan it ai ngo cua co gai "quy lay chong ngay cuoi" - 1

Thế nhưng chỉ ít ngày sau khi cưới, cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi mọi chuyện đảo ngược 180o. Cô dâu không hề vất vả với cuộc sống kìm kẹp do người chồng gia trưởng như bao người tưởng tượng. Chính tay người vợ trẻ đã đăng những bức ảnh cuộc sống vợ chồng son kèm lời chia sẻ hóm hỉnh: “Tôi chỉ chịu nhục một ngày thôi là quá đủ rồi, kể bây giờ thì anh hứng trọn nhé!”.

Chú rể mới đảm nhận hết mọi việc - từ nấu ăn, giặt giũ đến cả việc chăm sóc vợ. Trong những dòng bình luận, cô dâu mới cho biết chồng vẫn hàng ngày chia sẻ việc nhà với vợ chứ không hề có chút nào gia trưởng. Nghi thức quỳ gối trước chồng trong lễ thành hôn là một nghi lễ đặc biệt trong tập tục cưới hỏi của địa phương. Và trong giây phút đó, anh chồng cũng chỉ muốn đùa vui một chút.

cuoc song hon nhan it ai ngo cua co gai "quy lay chong ngay cuoi" - 2
cuoc song hon nhan it ai ngo cua co gai "quy lay chong ngay cuoi" - 3

Ngay sau ngày cưới, cuộc sống của chú rể mới đảo ngược hoàn toàn

Cô vợ rất hạnh phúc khi lấy được một người chồng hoàn hảo như vậy. Còn chàng trai cũng tỏ ra rất vui mừng. Thậm chí khi có người bình luận ác ý rằng anh chồng đang 'chiều quá vợ hóa hư', chú rể mới thẳng thừng đáp lại luôn: ”Vợ mình mà không chiều thì còn chiều ai nữa”.

cuoc song hon nhan it ai ngo cua co gai "quy lay chong ngay cuoi" - 4
Theo Khám phá

Thái Lan

quỳ gối

quỳ lạy chồng ngày cưới

Vợ Chồng

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.