Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ

Gracelyn Gracie Hunt là con gái tỷ phú Mỹ. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, cô còn sở hữu thành tích học tập đáng nể và giỏi chơi thể thao.

Dù gia đình không nổi tiếng như Steve Job hay Bill Gates, cái tên Gracelyn Gracie Hunt - con gái của tỷ phú người Mỹ Clark Hunt và cựu Hoa hậu Tavia Hunt - vẫn luôn nằm trong danh sách những ái nữ nổi bật hàng đầu thế giới.

Nàng tiểu thư tài sắc vẹn toàn

Gracelyn Gracie Hunt sinh năm 1999 trong gia đình tài phiệt. Cô không chỉ có cha là tỷ phú nổi tiếng mà ông của cô - Haroldson Lafayette Hunt - cũng được nhiều người biết đến với danh xưng "ông trùm dầu mỏ".

Năm 2020, Forbes ước tính giá trị của gia đình Hunt rơi vào khoảng 15,3 tỷ USD (gần 352.000 tỷ đồng) và sẽ tiếp tục tăng bởi họ đang sở hữu nhiều công ty dầu khí trên toàn thế giới, cùng một đế chế bóng bầu dục.

Không chỉ xuất thân trong gia đình giàu có, cô nàng còn khiến nhiều người phải trầm trồ khi sở hữu nhan sắc và học vấn thuộc hàng "khủng". Thậm chí, dân mạng nói đùa rằng, cô "phải đi lùi mới về vạch đích".

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ-1Gracelyn Gracie Hunt tại cuộc thi Hoa hậu Kansas. (Ảnh: Insider).

Tờ Insider cho hay, vì có mẹ là cựu Hoa hậu Kansas nên ngay từ khi còn nhỏ, Gracie đã có ngoại hình nổi bật. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, mái tóc vàng óng ả cùng vóc dáng quyến rũ. Không khó để đoán cô sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Năm 2021, Gracie gây chú ý khi công bố trước công chúng sẽ dấn thân vào "cuộc đua sắc đẹp" và tiếp bước mẹ mình giành danh hiệu Hoa hậu Kansas.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Gracie còn sở hữu học vấn cực "khủng" khi tốt nghiệp Đại học Southern Methodist với bằng Cử nhân Quản lý Thể thao. Cô hiện vẫn tiếp tục theo học thạc sĩ tại Đại học Kansas, Mỹ.

Ngoài sắc đẹp và trí tuệ, ái nữ 24 tuổi cũng thừa hưởng niềm đam mê thể thao từ cha mình.

Cô từng tham gia vào ‎đội bóng Kansas City Chiefs của cha và trở thành đại sứ thế vận hội. Cô cũng phục vụ trong hội đồng thể thao SO Texas, SO Kansas.

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ-2
Nàng tiểu thư thừa hưởng niềm đam mê bóng bầu dục từ cha mình, từng tham gia nhiều trận đấu.(Ảnh: Insider).

Cuộc sống xa hoa của ái nữ nhà tỷ phú

Sinh ra trong gia đình giàu có bậc nhất nước Mỹ, Gracelyn Gracie Hunt có cuộc sống sang chảnh mà ai cũng hằng ao ước.

Ngay từ khi còn nhỏ, nàng tiểu thư đã được sống trong căn biệt thự thuộc khu dành cho giới siêu giàu tại Highland Park. Biệt thự này rộng hơn 1.100m2 với 6 phòng ngủ và được bao phủ bởi bãi cỏ xanh tươi, có giá hàng triệu USD ở ngoại ô Dallas.

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ-3Biệt thự triệu đô của gia đình Gracie Hunt. (Ảnh: Luxury Lauches).

Gracie có tài khoản Instagram thu hút hơn 300.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ các bức ảnh về cuộc sống xa hoa, lộng lẫy của mình khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Bên cạnh những chia sẻ về kinh nghiệm tập luyện và chăm sóc cơ thể, cô gái 24 tuổi còn là người đam mê du lịch. Cô thường xuất hiện tại các địa điểm nổi tiếng như: Ai Cập, Israel, Mexico...

Ái nữ nhà tỷ phú cho hay, cô có tình yêu đặc biệt đối với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và khoác lên mình bộ cánh đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Chanel...

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ-4
Gracie thường xuyên diện những trang phục đắt đỏ. (Ảnh: Luxury Lauches).

Những video của cô nàng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của công chúng. Họ cảm thấy ngưỡng mộ trước nàng ái nữ trẻ tuổi nhưng cực kỳ đa tài.

Là một người con ưu tú, Gracie Hunt được gia đình tin tưởng và trao quyền nắm giữ nhiều trọng trách đặc biệt.

Hiện tại, cô là đại sứ đặc biệt của thế vận hội và là người sáng lập tổ chức quỹ từ thiện của riêng mình. Đồng thời, cô tham dự nhiều sự kiện lớn của giải bóng bầu dục tại Mỹ.

Cuộc sống sang chảnh của ái nữ xinh đẹp, giàu có bậc nhất nước Mỹ-5Gracie hạnh phúc bên cạnh cha mẹ mình. (Ảnh: Insider).

Người thừa kế sáng giá này cũng nhận được nhiều sự yêu thích khi cô tích cực tham gia vào các nhóm từ thiện và hợp tác chặt chẽ với tổ chức "Make-A-Wish" của thành phố Kansas.

Gracie đang cùng gia đình điều hành nhiều công việc liên quan đến lĩnh vực tổ chức thể thao.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoc-song-sang-chanh-cua-ai-nu-xinh-dep-giau-co-bac-nhat-nuoc-my-20230428162853326.htm

ái nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.