Cưới vợ trẻ sau... 2 lần chuyển giới

Ít ai biết được người đàn ôngđiển trai và may mắn cưới được cô gái xinh đẹp kia đã 50 tuổi và trải qua 2 lầnchuyển đổi giới tính.

Ít ai biết được người đàn ôngđiển trai và may mắn cưới được cô gái xinh đẹp kia đã 50 tuổi và trải qua 2 lầnchuyển đổi giới tính.

Charles Kane (50 tuổi), một ôngtrùm bất động sản ở London, đã từng trải qua 2 lần thay đổi giới tính. Ban đầuCharles Kane là một người đàn ông tên là Sam Hashimi.

Bắt đầu từ năm 1987 trở đi, anhđã tiêu tốn 10.000 bảng Anh cho hàng loạt ca phẫu thuật để biến mình trở thànhmột người phụ nữ và đổi tên thành Samantha Kane. Tất nhiên việc chuyển giới củaanh cũng khiến cuộc hôn nhân với người vợ cũ Trudi tan vỡ.

Cưới vợ trẻ sau... 2 lần chuyển giới
Charles Kane và người vợ cũ trước khi chuyển giới

Sau khi chuyển đổi giới tínhthành công, Samantha đã chi tổng cộng 100.000 bảng Anh cho các cuộc phẫu thuậtthẫm mỹ như nâng ngực, chỉnh khuôn mặt để biến mình trở thành một người “phụ nữ”còn sexy hơn cả những người phụ nữ thực sự.

Từ đó, Samantha có không ít ngườitheo đuổi “cô”. Một triệu phú ở Anh thậm chí còn chết mê chết mệt “cô” và muốnlấy “cô” làm vợ. Đính hôn chưa được bao lâu thì người này phát hiện ra thân phậnthật của “cô” nhưng ông vẫn lấy “cô” làm vợ.

Cưới vợ trẻ sau... 2 lần chuyển giới
Samantha nóng bỏng, quyến rũ

Năm 2004, Samantha bắt đầu mệtmỏi với những tháng ngày làm một người phụ nữ và “cô” cảm thấy hành động chuyểnđổi giới tính của mình là một sai lầm khủng khiếp. Vì vậy, 5 năm trước, “cô” đãchi 25.000 bảng Anh để trở lại thành một người đàn ông. Samantha lại đổi tênthành Charles Kane.

Sau khi trở lại với thân phận đànông, Charles đã thử hẹn hò với nhiều người phụ nữ nhưng anh đã bị họ từ chốihoặc chế nhạo. Charles bắt đầu cảm thấy lo lắng rằng sẽ không có ai dám yêu mìnhnữa.

Cưới vợ trẻ sau... 2 lần chuyển giới
Charles Kane điển trai bên người vợ mới xinh đẹp

Tuy nhiên, tháng 6 năm 2009,Charles đã gặp một cô gái 22 tuổi trẻ trung, xinh đẹp và hai người đã yêu nhaungay từ cái nhìn đầu tiên. Tháng 10 năm nay, Ames đã nhận lời cầu hôn của anh.

Hiện Charles đang thực hiện mộtbộ ảnh “cảm giác sai lầm khi chuyển giới” để khuyên nhủ mọi người nên suy nghĩthận trọng trước khi muốn chuyển giới.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.