Cựu giám đốc ngân hàng Ai Cập tấn công nữ nhân viên dọn phòng

Một trường hợp tương tự vụ cựu giám đốc IMF Dominique StraussKahn vừa xảy ra tại New York, Mỹ khi một giám đốc ngân hàng Ai Cập bị bắt với cáo buộc tấn công nữ nhân viên dọn phòng khách sạn.

 Một trường hợp tươngtự vụ cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn vừa xảy ra tại New York, Mỹkhi một giám đốc ngân hàng Ai Cập bị bắt với cáo buộc tấn công nữ nhân viêndọn phòng khách sạn.

Vụ việc xảy ra vào tối thứ 2tại The Pierre, một khách sạn sang trọng nằm gần Công viên trung tâm và Đạilộ số 5 tại khu dân cư dân cư giàu có Upper East Side của quận Manhattan.

Ông Mahmoud Abdel-Salam Omar,74 tuổi, cựu giám đốc Ngân hàng Alexandria của Ai Cập và hiện là chủ tịchmột công ty về muối hàng đầu ở Trung Đông, bị cáo buộc lạm dụng tình dục nữnhân viên dọn phòng 44 tuổi sau khi khóa trái căn phòng có giá thuê 900USDmột đêm.

Cựu giám đốc ngân hàng Ai Cập tấn công nữ nhân viên dọn phòng
Doanh nhân Mahmoud Abdel-Salam Omar (giữa) bị bắt hôm qua.

Các nguồn tin cho hay,ông Omar gọi xuống phòng dịch vụ khách sạn để yêu cầu đưa giấy ăn và ramở cửa trong bộ đồ ngủ. Khi nữ nhân viên gõ cửa căn phòng của ông trêntầng 10, ông Omar đã đề nghị cô này mang hộp giấy đến bên bàn. Nhưng khicô này bước vào, ông đã khóa trái cửa.

“Ông ta khóa nhân viên trongphòng và vồ lấy cô này”, một nguồn tin cảnh sát nói.

Omar sau đó hỏi xin số điệnthoại di động của nữ nhân viên. Sau khi cho ông số giả, nữ nhân viên đã rờikhỏi phòng.

Vụ việc xảy ra vào 6 giờ tốihôm Chủ nhật nhưng không được thông báo cho phía cảnh sát cho tới sáng hômsau.

“Các nhân viên điều tra giàukinh nghiệm của Sở cảnh sát New York thấy rằng cáo buộc là đáng tin”, PaulBrowne, phát ngôn viên cảnh sát New York, nói.

Ông Omar bị bắt tại khách sạnvào chiều thứ Hai và bị cáo buộc lạm dụng tình dục, giam giữ trái phép, đụngchạm bằng vũ lực và sách nhiễu. Ông này đang bị tạm giữ tại đồn cảnh sátPrecinct số 19 ở khu East Side.

Nữ nhân viên dọn phòng mớilàm việc tại khách sạn được 1 năm, các đồng nghiệp cho biết. Cô này không đilàm trở lại vào thứ 2.

Trước khi trở thành chủ tịchcông ty muối Ai Cập, El-Mex Salines Co., ông Omar từng là người đứng đầuNgân hàng Alexandria, một ngân hàng lớn ở Ai Cập.

Vụ việc trên xảy ra 2 tuầnsau khi cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn bị buộc tội trong một vụviệc tương tự. Ông Strauss-Kahn bị “tố” tấn công nữ nhân viên dọn phòng tạimột khách sạn sang trọng khác của New York, Sofitel, gần Quảng trường Thờiđại.

Ông Strauss-Kahn đã phủ nhậntất cả các cáo buộc nhưng vẫn bị quản thúc để chờ ngày ra tòa.

Theo An Bình
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.