Đã tìm ra cô bé "thánh ăn" siêu đáng yêu

Hình ảnh đáng yêu trong những clip khi ăn uống của cô bé Trung Quốc xinh như búp bê này đã gây sốt khắp các diễn đàn mạng Hàn - Trung - Nhật và lan sang cả Việt Nam.

Hình ảnh đáng yêu trong những clip khi ăn uống của cô bé Trung Quốc xinh như búp bê này đã gây sốt khắp các diễn đàn mạng Hàn - Trung - Nhật và lan sang cả Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé đáng yêu người Trung Quốc với khả năng ăn uống siêu giỏi xuất hiện dày đặc trong top chủ đề hot trên mạng xã hội xứ sở đông dân nhất châu Á và được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. Được biết, clip này do mẹ của cô bé đăng tải.


Theo tìm hiểu, cô bé tên Tiểu Man, sở hữu mái tóc "úp nồi" cùng khuôn mặt tròn xoe đáng yêu khiến nhiều người bày tỏ muốn nhéo 2 má phính phính của nhóc tỳ này. Đặc biệt, dù còn nhỏ nhưng Tiểu Man tỏ ra rất hào hứng trong mỗi bữa ăn. Mẹ của Tiểu Man cũng cho biết, cô cảm thấy rất nhàn và khá hài lòng với khả năng ăn uống của con.

Nhiều đoạn clip của cô bé Tiểu Man khi ăn đã nhận được hàng chục nghìn lượt like và được chia sẻ trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn bày tỏ tình cảm với cô bé bằng nhiều bình luận hài hước như: "Trái tim của tôi lại rung động rồi", "Nguyện đợi em trưởng thành", "Đáng yêu chết mất, ngắm hoài không chán", "Mong nhóc nhà mình ăn được như vậy"...

>> Clip về khả năng ăn uống của Tiểu Man

Trước những ý kiến xin thông tin cụ thể về cô bé, mẹ của Tiểu Man đã từ chối để đảm bảo sự riêng tư cho em.





Những hình ảnh đời thường của cô bé người Trung Quốc này







 Cô bé được cắt kiểu mái bằng đáng yêu, hai má thì phúng phính












































Qua ống kính của mẹ, Tiểu Man có những biểu cảm vô cùng đa dạng









Tiểu Man và mẹ


Thiên Bình
Theo Vietnamnet

cô bé

đáng yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.