Dán mắt vào điện thoại, người phụ nữ ngã xuống hồ nước chết đuối

Do quá mải mê sử dụng điện thoại di động và không để ý đến đường đi, một người phụ nữ Trung Quốc đã trượt chân xuống hồ nước và chết đuối ở làng Houyang, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Do quá mải mê sử dụng điện thoại di động và không để ý đến đường đi, một người phụ nữ Trung Quốc đã trượt chân xuống hồ nước và chết đuối ở làng Houyang, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Mới đây, CCTV News đã đăng tải đoạn video cho thấy người phụ nữ 28 tuổi vừa đi vừa sử dụng điện thoại di động trước khi trượt chân xuống một hồ nước ở làng Houyang, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Do không biết bơi nên sau khoảng 1 phút chới với, vật lộn dưới dòng nước sâu, cô đã bị đuối nước tử vong.

Dán mắt vào điện thoại, người phụ nữ ngã xuống hồ nước chết đuối - Ảnh 2.

 Vừa đi, người phụ nữ trẻ vừa dùng điện thoại di động.

Dán mắt vào điện thoại, người phụ nữ ngã xuống hồ nước chết đuối - Ảnh 3.

 Do không để ý đến đường đi, cô đã trượt chân ngã xuống hồ nước.

Dán mắt vào điện thoại, người phụ nữ ngã xuống hồ nước chết đuối - Ảnh 4.
Dán mắt vào điện thoại, người phụ nữ ngã xuống hồ nước chết đuối - Ảnh 5.

 Do không biết bơi nên người phụ nữ này đã đuối nước tử vong.

Theo báo cáo, vào đêm xảy ra tai nạn, chồng của nạn nhân vẫn đinh ninh rằng vợ mình đang ở nhà bạn. Chỉ sau khi giới chức tìm thấy đôi giày của người phụ nữ trẻ nổi lềnh bềnh trên mặt nước, anh mới biết được sự việc. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, giới chức Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo tới toàn thể người dân nên chú ý, cẩn thận và tránh dùng điện thoại trong khi đang tham gia giao thông.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ




Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.