Đang đi vệ sinh bỗng vỡ ối, mẹ hốt hoảng "nhặt" con lên từ bồn cầu

Đột nhiên vỡ ối khi mới mang thai 29 tuần, bà mẹ trẻ đã sinh con ngay trong nhà vệ sinh.

Đột nhiên vỡ ối khi mới mang thai 29 tuần, bà mẹ trẻ đã sinh con ngay trong nhà vệ sinh.

Một bà mẹ trẻ kể lại khoảnh khắc đáng nhớ khi phải "nhặt" con lên từ bồn cầu do em bé bất ngờ chào đời sớm hơn dự định.

Đó là câu chuyện hiếm gặp của bà mẹ trẻ Gemma Williamson (24 tuổi, sống tại East Yorkshire Anh).

Gemma sinh con ở tuần thứ 29.

Kể lại quá trình sinh đặc biệt của mình, Gemma cho biết: "Hôm đó tôi định vào thị trấn mua ít đồ nhưng đột nhiên bị đau quặn bụng nên trở về nhà luôn. Tối hôm đó, khi tôi tắm cơn đau đã dịu đi nên tôi quyết định đi ngủ như bình thường.

Vậy nhưng đến giữa đêm, tôi lại đau bụng dữ dội và cảm thấy buồn vệ sinh nên đã thức dậy".

Khi Gemma ngồi xuống bồn cầu, cô bị vỡ ối và túi ối treo ngay giữa hai chân. Cô sợ hãi và cố lôi nó ra vì không biết đó là gì nhưng vì điều đó làm cơn đau giảm đi nên cô lại ngồi xuống bồn cầu.

Cô sinh con ngay trong nhà vệ sinh.

Sau đó Gemma ráng sức rặn, nước lại trào ra một lần nữa, và rồi cô hét lên gọi chồng khi thấy đầu đứa bé ở ngay dưới đó.

"Con tôi đã ra bằng đầu ở ngay trong bồn cầu nên tôi mới nhặt con mình ra khỏi đó. Tôi đã rất lo con bị ngạt nước trong toilet", Gemma nói.

Gemma nói rằng cô sợ Harvey Lee (tên con trai Gemma) không thể sống sót nổi sau khi thấy con có vẻ không thở: "Tôi thực sự không nghĩ rằng Harvey sẽ qua khỏi. Tôi đã phát hoảng lên. Con tôi đã phải vật lộn để giành lấy sự sống ngay lúc lọt lòng và suýt nữa đã chết".

Vì sinh non nên Harvey phải ở trong phòng chăm sóc đặc biệt 7 tuần.

May mắn ngay lúc đó, xe cứu thương và các nhân viên y tế đã xuất hiện. Họ lập tức cắt dây rốn, vệ sinh qua cho bé và đưa cả hai mẹ con nhập viện.

Tại đây, bác sĩ thông báo rằng Harvey Lee hoàn toàn khỏe mạnh và nói điều duy nhất đáng lo lúc đó là bé bị lạnh. Bé chào đời ở tuần thứ 29 và nặng 1,44kg nên phải ở lại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện 7 tuần.

Tuy sinh non và nhẹ cân nhưng hiện nay Harvey hoàn toàn khỏe mạnh.

Dù sinh non và hơi nhẹ cân, bé Harvey hiện tại đang sống rất khỏe mạnh và kháu khỉnh. Hiện Harvey đã có thể đứng được và chuẩn bị tập đi.

"Đó thực sự là khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi," Gemma chia sẻ. Cô cũng nói rằng sự việc này đã khiến cô và Kevin suy nghĩ kĩ càng hơn về việc có thêm em bé.



Theo Khám Phá


bôn cầu

sinh con

đẻ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.