Đang siêu âm thai, cặp đôi bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh xuất hiện trên màn hình

Bên cạnh khuôn mặt thai nhi là hình ảnh vô cùng lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Bên cạnh khuôn mặt thai nhi là hình ảnh vô cùng lạ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Với các bà mẹ mang thai thì mỗi lần siêu âm thai được coi là sự kiện đặc biệt, nhất là với mỗi tuần thai lớn hơn thì hình ảnh em bé cũng rõ nét hơn và với cặp đôi Ashley Mead và Garry Tusson cũng vậy.

Trong suốt thời gian mang thai, họ không siêu âm quá nhiều và ở mốc 20 tuần có thể coi là sự kiện đặc biệt khi họ có thể nhìn rõ được hình thái của con. Tuy nhiên cặp vợ chồng trẻ đã được phen “sốc nặng” khi nhìn trên màn hình siêu âm thấy xự xuất hiện khuôn mặt của một chút chó, dường như đang nhìn chằm chằm vào họ.

dang sieu am thai, cap doi bi soc khi nhin thay hinh anh xuat hien tren man hinh - 1

Hình ảnh siêu âm thai của con khiến cặp đôi sốc nặng vì có khuôn mặt của chú chó. 

Bà mẹ 29 tuổi Ashley Mead cho biết cô đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh này bên cạnh đứa con chưa chào đời của mình nhưng cô tin rằng đây là một điềm lành.

Những hình ảnh siêu âm này được cặp đôi thực hiện hồi tháng 3 khi Ashley mang thai 20 tuần. “Khi đang siêu âm thai, tôi đã phát hiện ra hình ảnh kỳ lạ này và cô cùng bất ngờ. Tôi sợ rằng đó liệu có phải là một điềm xấu không nhưng Ashley lại tỏ ra thích thú và cho rằng đó là một điềm tốt. Tôi khá ngạc nhiên với phản ứng của cô ấy.”, anh Garry chia sẻ.

dang sieu am thai, cap doi bi soc khi nhin thay hinh anh xuat hien tren man hinh - 2

Bà mẹ trẻ đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ. 

Ông bố trẻ cũng cho biết thêm theo anh hình ảnh một chú chó săn là biểu tượng cho bản năng, trí thông minh và cũng như một người lính bảo vệ cho em bé.

Qua bức ảnh siêu âm thai này, có thể thấy khuôn mặt em bé khá rõ rệt, trong khi phần bụng và nội tạng lại tạo thành một khuôn mặt khác giống như một chú chó săn còn tay chân của bé lại tại thành tai của chú chó.

Hình ảnh này ngay sau khi chia sẻ đã lập tức gây được sự chú ý của cư dân mạng. 

dang sieu am thai, cap doi bi soc khi nhin thay hinh anh xuat hien tren man hinh - 3

Cặp đôi luôn coi đó là một điềm lành.


Theo Khám Phá


mang thai

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.