Đánh bom rung chuyển sân bay lớn nhất Nga, 31 người chết

Chiều 241, một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển sân bay nhộn nhịp nhất thủ đôMátxcơva của Nga, khiến nhiều người thiệt mạng.

Chiều 24/1, một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển sân bay nhộn nhịp nhất thủ đôMátxcơva của Nga, khiến nhiều người thiệt mạng.

Báo chí Nga cho hay vụ nổ xảy ra vào 16h30 (giờ địa phương) ở khu vực lấy hànhlý quốc tế của sân bay Domodedovo, sân bay lớn nhất nước Nga xét về lượng kháchvà lượng hàng hóa vận chuyển và là một trong 3 sân bay chính của thủ đô Mátxcơvacùng với Sheremetyevo và Vnukovo.

Đánh bom rung chuyển sân bay lớn nhất Nga, 31 người chết

Người đứng đầu cơ quan điều tra Nga cho biết vụ nổ là “tác phẩm” của bọn khủngbố.

Theo giới chức Bộ Y tế Nga, ít nhất 31 người thiệt mạng và 130 người khác bịthương.

Theo hãng thông tấn Nga RIA Novosti, có nhiều khói bốc lên từ hiện trường và cócả mùi khét do cháy. Hành khách được thấy hoảng loạn chạy ra các cửa thoát hiểmở sân bay.

Đài phát thanh Russkaya Sluzhba Novostei của Nga dẫn lời một hành khách tênViktor cho biết anh nghe thấy một tiếng nổ lớn ở bên ngoài sân bay, nơi anh đangđợi xe: “Có một tiếng nổ bùm. Rồi sau đó tôi thấy một cảnh sát mình đầy máu. Anh ấy hétlên: “Tôi vẫn sống, vẫn sống”.

Sân bay Domodedovo nằm cách đông nam trung tâm thủ đô khoảng 40km và là sân baynổi tiếng với lao động nước ngoài cùng khách du lịch.

(Sẽ tiếp tục cập nhật)
Theo
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.