Đánh răng chưa kịp trả lời vợ, người chồng gặp cái kết kinh hoàng trong nhà tắm

Chỉ vì đang đánh răng không kịp trả lời vợ, một người chồng đã bị vợ cắt phăng của quý.

Chỉ vì đang đánh răng không kịp trả lời vợ, một người chồng đã bị vợ cắt phăng của quý.

Vợ chồng hoặc các cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi những lần ghen tuông cãi vã, tuy nhiên trong lúc nóng giận cần phải giữ vững lý trí, tránh lúc xung động nhất thời làm ra chuyện khiến bản thân phải ăn năn cả đời.

Mới đây, tại Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện đau lòng, chỉ vì không kịp trả lời vợ, một người chồng đã bị vợ cắt phăng của quý, suýt chút nữa mất mạng.

Cụ thể, anh Lý, người Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, vào sáng sớm ngày 21/7 vừa qua trước khi đi làm đã vào nhà vệ sinh để tắm táp cho thoải mái. Sau khi tắm sạch sẽ, anh Lý quay sang đánh răng. Chẳng ngờ, trong lúc anh đang đánh răng, vợ anh không ngừng chất vấn, hỏi xem có phải anh đang để ý đến cô nào ở công ty hay không, tại sao phải tắm rửa thơm tho vào buổi sáng.

Do đang bận đánh răng, chưa kịp trả lời vợ ngay lập tức, vợ anh Lý mất đi lý trí, cầm kéo xông vào nhà vệ sinh, cắt phăng của quý của chồng. Đau đớn tột độ, anh Lý vội vàng cầm máu vết thương rồi gọi cấp cứu đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, nhờ sự tận tâm của các bác sĩ, mặc dù mất máu nhiều nhưng anh Lý đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên trong quá trình phục hồi, anh Lý vẫn gặp nhiều nguy cơ. Nếu vô tình bị cương cứng, có thể khiến bộ phận sinh dục bị gãy, gây ra nguy cơ hoại tử. Ngay cả khi lành hẳn, vết thương cũng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trong tương lai.

Sau sự việc, anh Lý tiết lộ, vợ anh bị bệnh đa nghi. Từ khi anh được cử đi công tác, vợ anh đưa ra nhiều quy định rất vô lý như "không được nói chuyện với phụ nữ khác", "không được giao tiếp với các cô gái trong công ty", thậm chí khi đi ăn cơm mà có phụ nữ thì anh Lý không được phép cười...

Cũng vì tính ghen tuông mù quáng của vợ, hai vợ chồng anh Lý đã nhiều lần phát sinh tranh chấp, chẳng ngờ lần này, vợ anh đã không kiểm soát được hành vi, gây tổn thương đến chồng. 

Hiện, cảnh sát đang vào cuộc điều tra để làm rõ một số tình tiết.



Theo Dân Việt 


của quý

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.