Đâu cần tới bếp cầu kì, 'thánh ăn công sở' vẫn nướng được đồ ăn bằng quạt sưởi

Không cần tới bếp, "thánh ăn công sở" đã chế món nướng dễ dàng từ quạt sưởi khiến người xem khâm phục.

Không cần tới bếp, "thánh ăn công sở" đã chế món nướng dễ dàng từ quạt sưởi khiến người xem khâm phục.

Sau màn hấp bánh bằng bình nước siêu tốc, mới đây "thánh ăn công sở" đã trở lại với clip chế biến món nướng bằng quạt sưởi. Theo đó, mở đầu clip khi thấy đồng nghiệp đang ngồi cùng nhau ăn đồ nướng nên cô nàng đã quyết định chế biến món ăn này để phục vụ bản thân.



Sẵn có chiếc quạt sưởi vừa mượn từ chỗ mấy người làm cùng, ngay lập tức Tiểu Dã đã dùng khay đựng cốc để nướng đồ ăn. Thịt bò, ngô, tôm,... những nguyên liệu thường thấy trong các món nướng được chế biến xong xuôi chỉ sau thời gian ngắn.

Đặc biệt, khi thấy cô bạn đồng nghiệp ngồi cạnh đang trang điểm nhưng trên cổ thiếu mất chiếc vòng, với tài khéo léo của mình, "thánh ăn công sở" đã sáng tạo ra món đồ trang sức khá xinh xắn.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?

Theo VietNamNet



Tiểu Dã

Thánh ăn công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.