Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử

Nỗi dằn vặt về tình cảm đã khiến cô gái Thượng Hải 27 tuổi quyết định cắt cổ tay tự tử trong 1 khách sạn ở Giang Tây (Trung Quốc)...

Nỗi dằn vặt về tình cảm đã khiến cô gái Thượng Hải 27 tuổi quyết định cắt cổ tay tự tử trong 1 khách sạn ở Giang Tây (Trung Quốc), may mắn là cảnh sát đã có mặt kịp thời để ngăn chặn bi kịch xảy ra.

Khoảng 18h35p chiều ngày 27/2, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông họ Vương ở Thượng Hải. Anh Vương nói rằng, bạn gái cũ của mình là cô Hồng đang cắt cổ tay tự sát trong 1 khách sạn ở núi Tam Thanh (Giang Tây).

Nhận được tin báo, phía cảnh sát đã cố gắng liên lạc với cô Hồng theo số điện thoại anh Vương cung cấp nhưng không có kết quả. Do đó, họ phải phát thông báo tới tất cả các nhà nghỉ, khách sạn trong khu vực để tìm ra vị trí hiện tại của người phụ nữ này.

Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 1.
Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 2.

Cô Hồng livestream cảnh cắt cổ tay tự tử trong khách sạn cho bạn trai xem

   
Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 3.

Đến 19h cũng ngày, cảnh sát cuối cùng cũng tìm được phòng khách sạn mà cô Hồng đang ở. Tại hiện trường, họ phát hiện Hồng đang nằm nghiêng người trên giường, cổ tay trái không ngừng chảy máu, vết máu còn bắn ra khắp ga giường. Sau khi đã tiến hành sơ cứu, cảnh sát cùng nhân viên y tế nhanh chóng chuyển nạn nhân đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 4.
Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 5.

Hồng được cảnh sát đưa đi cấp cứu và gọi người nhà đến đón. (Ảnh Sina)

Theo tìm hiểu, Hồng năm nay 27 tuổi, đang làm việc tại Thương Hải. Trước đó 1 ngày, cô chia tay với bạn trai và mang theo tâm trạng đau khổ đó đến núi Tam Thanh. Tại đây, cô đã "livestream" cảnh mình cắt tay tự tử cho bạn trai cũ xem khiến anh ta sợ hãi và ngay lập tức báo cảnh sát.

Đau khổ vì chia tay với bạn trai, cô gái trẻ livestream cắt cổ tay tự tử - Ảnh 6.

Cô nói rằng mình tự tử vì chia tay với bạn trai. (Ảnh Sina)

 Dù tạm thời đã qua cơn nguy hiểm về tính mạng nhưng cô Hồng được chẩn đoán là bị đứt gân ở cổ tay, tình hình khá nghiêm trọng và được chuyển đến bệnh viện thành phố. Đến khoảng 2h sáng ngày 28/2, ca phẫu thuật của Hồng kết thúc thành công, dưới sự khuyên bảo của gia đình, Hồng dần bình tĩnh trở lại và hứa sẽ không làm chuyện dại dột nữa


Theo helino

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.