Đấu súng tại phòng khám ở Mỹ, 9 người bị thương

Một vụ đấu súng vừa xảy ra ở phòng khám tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, khiến 4 cảnh sát và một số người dân bị thương.

Một vụ đấu súng vừa xảy ra ở phòng khám tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, khiến 4 cảnh sát và một số người dân bị thương.
 
Cảnh sát ngay lập tức đến phòng khám Planned Parenthood sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một vụ tấn công bằng súng vào trưa ngày 27/11 theo giờ địa phương.
 

Cảnh sát đưa hai phụ nữ rời khỏi hiện trường. Ảnh: Reuters

Theo CBS News, tay súng đã tấn công ngay sau khi xông vào phòng khám có bảo vệ canh gác bên ngoài. Nhà điều tra cho rằng nghi phạm có thể sử dụng cả chất nổ.

Người phát ngôn cảnh sát Catherine Buckley cho biết, tại đây, họ ngay lập tức chạm trán một nghi phạm. "Một đấu súng đã xảy ra giữa hai bên", bà Buckley nói. 4 cảnh sát và một số người dân bị thương sau sự việc.

Reuters cho biết, hai bệnh viện trong khu vực nói họ đã tiếp nhận 9 bệnh nhân từ vụ tấn công. Tuy nhiên, Buckley cho rằng con số thật sự có thể cao hơn, do chưa phải tất cả người bị thương đều đã được đưa đến cơ sở y tế.

Nghi phạm đã bị bắt và tạm giam để chờ lấy lời khai. Cảnh sát chưa công bố nguyên nhân vụ tấn công. Cục Điều tra Liên bang (FBI), Cơ quan kiểm soát vũ khí và chất nổ Mỹ đang hỗ trợ lực lượng an ninh địa phương điều tra sự việc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.