Đây chính là nguyên nhân "huyền bí" làm các bà mẹ sáng nào ngủ dậy cũng bơ phờ mệt mỏi mà chẳng mấy ai hiểu được

Có một tiểu quỷ một đêm quấy phá 8 tỷ lần như thế này thì làm gì có ai ngủ ngon được cơ chứ...

Có một tiểu quỷ một đêm quấy phá 8 tỷ lần như thế này thì làm gì có ai ngủ ngon được cơ chứ...

Mới đây tờ Daily Mail đã đăng tải những thước phim khá hài hước nhưng cũng khiến không ít người phải suy nghĩ với tiêu đề: "Tại sao mẹ chúng mình lúc nào thức dậy nhìn cũng mệt mỏi thế?". Quả thực, bà mẹ có con nhỏ từ 1 đến 3, 4 tuổi nào dường như cũng nhìn rất bơ phờ, thiếu sức sống vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy. Và lý do thì đã được giải thích trong đoạn video dưới đây khi ghi hình hoàn chỉnh một đêm dài như cả thế kỷ của một bà mẹ có con nhỏ mắc chứng "tăng động buổi đêm".


Cựa mình đổi tư thế 8 tỷ lần một đêm, cậu bé làm bà mẹ phờ phạc mất ngủ theo.


1 giờ sáng, người mẹ vẫn không thể nào ngủ được khi "tiểu quỷ" bên cạnh vẫn ọ ẹ, trở mình liên tục.

Có lẽ xem xong đoạn video ngắn này, ai cũng đã hiểu được nỗi khổ không nói nên lời của những bà mẹ có con nhỏ. Chẳng trách vậy mà một bà mẹ trẻ khác đã từng suýt nổi đóa với chồng vì nhờ trông con vài tiếng và buổi tối để đi ngủ sớm cũng không thành, sau đó phải biên hẳn một lá thư để nhờ chồng giúp đỡ trong công cuộc nuôi dạy con cái về lâu về dài. Lá thư đó sau đấy đã nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng không rõ có làm bà mẹ trẻ được chồng cảm thông và giúp đỡ nhiều hơn chăng?


Theo Helino

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.