Để con gái lớn trông em với chiếc xe đẩy, người mẹ suýt nhận hậu quả đau lòng

Người mẹ đã quá lơ là giao con nhỏ cho con gái lớn trông hộ khiến cho thảm kịch suýt chút nữa thì xảy ra.

Người mẹ đã quá lơ là giao con nhỏ cho con gái lớn trông hộ khiến cho thảm kịch suýt chút nữa thì xảy ra.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại một gia đình ở Trung Quốc. Theo đoạn clip do camera gia đình ghi lại được, một bé gái đang đẩy chiếc xe nôi cho em trong lúc mẹ mình bận làm việc thì đột nhiên buông tay. Chiếc xe nôi ở ngay đầu một con dốc trước nhà nên đã bị trượt trên con dốc và lao thẳng ra đường.

Lúc này, người mẹ cũng đang ở ngay bên cạnh và vừa mới khép cánh cửa thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh nên người mẹ không kịp ngăn cản hành động của con gái. Cô đã vội vã chạy theo chiếc xe đẩy để giữ lại nhưng không kịp vì chiếc xe lao quá nhanh.

Người mẹ mải làm để con gái lớn trông em trên chiếc xe đẩy.

Sau đó, chiếc xe đẩy bị vấp phải một tảng đá dưới đường và đổ ra khiến đứa trẻ ngã nhào xuống đất. Người mẹ vội vàng chạy đến ôm con và kiểm tra xem con có bị thương không. Rất may, cậu bé này không gặp chấn thương gì nghiêm trọng, chỉ bị xây xát nhẹ trên cánh tay và mặt.

Theo truyền thông đại phương, sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết mọi người đều cho rằng, bé gái lớn không có ý làm tổn thương em mình. Bên cạnh đó, một số người lại nói rằng, cô bé cố tình làm vậy vì "ghen tỵ" khi bố mẹ có em và ít cưng chiều mình hơn.

Người mẹ đã cố chạy theo giữ chiếc xe lại nhưng không kịp.

"Tôi nghĩ bé gái chỉ muốn chiếc xe đẩy trượt xuống một cách vui vẻ chứ không lường trước được hậu quả", một người bình luận.

"Có thể do bé gái không đủ sức để giữ chiếc xe khi đến đoạn đường dốc nên mới bỏ tay ra thôi", một người khác nói.

Ngoài ra, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích người mẹ vì đã quá lơ là, để con gái lớn trông con nhỏ trong khi cô bé chưa đủ tuổi để nhận thức rõ hành động nào là nguy hiểm hay không. 

"Bé gái không thể lường trước được những nguy hiểm khi dùng xe đẩy, làm sao người mẹ lại phó mặc cho cô bé trông em nhỏ được cơ chứ. Người mẹ mới là người có lỗi trong trường hợp này chứ không phải cô con gái", một cư dân mạng bày tỏ.



Theo Khám Phá 


tai nạn trẻ em

xe đẩy trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.