Đến thăm nhà cô giáo, nữ sinh đột ngột mất tích, hé lộ vụ cưỡng bức giết người khiến cả Myanmar dậy sóng

Sau khi báo cảnh sát vì con gái mất liên lạc đã 5 ngày trời, gia đình nạn nhân đau đớn, kinh hoàng nhận được hung tin rằng cô đã bị cưỡng bức....

Sau khi báo cảnh sát vì con gái mất liên lạc đã 5 ngày trời, gia đình nạn nhân đau đớn, kinh hoàng nhận được hung tin rằng cô đã bị cưỡng bức và sát hại một cách dã man.

Đến thăm nhà cô giáo, nữ sinh đột ngột mất tích, hé lộ vụ cưỡng bức giết người khiến cả Myanmar dậy sóng-1
Cô gái trẻ mất mạng sau khi đến thăm nhà giáo viên chủ nhiệm.

Cuối tháng 12 năm 2007, một nữ sinh viên đại học 20 tuổi đã mang vài con cá nướng đến thăm nhà giáo viên chủ nhiệm. Khi đến nơi, cô sinh viên mới biết giáo viên không có nhà, chỉ có mỗi chồng của cô cùng với một người bạn nữa của ông ta. Cô gái được mời vào nhà uống nước trong lúc đợi giáo viên quay trở về. Thật chẳng ngờ rằng, vì thấy cô sinh viên quá trẻ trung xinh đẹp, hai gã đàn ông nảy sinh thú tính, hợp sức cùng nhau để cưỡng bức nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, hai tên yêu râu xanh quyết định sát hại luôn cô sinh viên để bịt miệng. Bọn chúng kéo thi thể nạn nhân ra cánh đồng hoang gần đó, đổ xăng châm lửa đốt cả điện thoại, giấy tờ của cô, nghĩ rằng có thể hủy thi diệt tích. Xong xuôi mọi chuyện, hai tên hung thủ ung dung quay về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến thăm nhà cô giáo, nữ sinh đột ngột mất tích, hé lộ vụ cưỡng bức giết người khiến cả Myanmar dậy sóng-2
Nạn nhân bị cưỡng bức, sát hại rồi thiêu cháy đến không thể nhận diện.

Vài hôm sau, một người dân địa phương trong lúc đi dạo vô tình đã phát hiện khoảng đồng cháy đen và thi thể đã bị ngọn lửa đốt đến cong queo, không còn có khả năng nhận dạng. Quá hoảng sợ, người này nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát. Trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, cũng không có gì để xác định danh tính ngoài một chiếc nhẫn vàng hình trái tim đeo trên ngón áp út bên tay trái, điều này đã khiến cho cảnh sát gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình điều tra.

Đến thăm nhà cô giáo, nữ sinh đột ngột mất tích, hé lộ vụ cưỡng bức giết người khiến cả Myanmar dậy sóng-3
Dựa vào chiếc nhẫn hình trái tim còn sót lại của nạn nhân, gia đình mới có thể nhận diện ra con gái mình.

Cùng lúc đó, một gia đình cũng đến báo cảnh sát rằng con gái của họ đã mất liên lạc 5 ngày liền. Xét về độ tuổi trùng khớp với thi thể bị đốt cháy, đồng thời cô gái được báo mất tích cũng đeo một chiếc nhẫn tương tự như vậy. Cảnh sát cuối cùng cũng có thể xác định được thân thế của nạn nhân và bắt đầu điều tra sâu hơn.

Lần theo những manh mối do người thân và bạn bè nạn nhân cung cấp, cảnh sát biết được nơi cuối cùng cô gái xuất hiện chính là nhà của giáo viên chủ nhiệm. Cảnh sát ngay lập tức khoanh vùng điều tra tại đây. 

Đến thăm nhà cô giáo, nữ sinh đột ngột mất tích, hé lộ vụ cưỡng bức giết người khiến cả Myanmar dậy sóng-4
Hai tên hung thủ đã bị buộc tội tử hình do tội ác quá man rợ.

Trước sự tra khảo của cảnh sát, gã chồng của cô giáo chủ nhiệm đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Vụ cưỡng bức, sát hại và tiêu hủy thi thể nữ sinh viên 20 tuổi đã làm cho dân chúng địa phương cũng như người dân trên toàn đất nước Myanmar một phen khiếp vía và không khỏi xót thương cho số phận nghiệt ngã của cô gái trẻ.

Sau 9 tháng xét xử, phiên tòa diễn ra tại Jingdong hôm 17/9 vừa qua đã buộc tội hai kẻ thủ ác tội tử hình bằng cách treo cổ.


Theo Helino 


Cưỡng hiếp

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.