Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình

Người đàn ông sống tại nước Úc thản nhiên giết chết đứa trẻ 5 tuổi trong cơn thịnh nộ vào 15 năm trước và giờ có thể ung dung ...

Người đàn ông sống tại nước Úc thản nhiên giết chết đứa trẻ 5 tuổi trong cơn thịnh nộ vào 15 năm trước và giờ có thể ung dung đi mua sắm cùng mẹ khiến ai cũng phẫn nộ.

Tim Kosowicz, 23 tuổi đến từ Sydney thừa nhận đã giết chết Chloe Hoson, khi đó 5 tuổi vào tháng 11/2003. Vào ngày hôm ấy, Chloe mất tích, gia đình đã nhờ hàng chục cảnh sát chia nhau ra tìm nhưng vẫn không thấy. 

Theo báo cáo cho biết, vào chiều ngày 7/11/2003 với tình yêu dành cho mèo đã dẫn Chloe lạc vào nơi ở của Tim. Tại đây, cô bé 5 tuổi đã vô tình làm rơi chậu thuốc phiện của Tim khiến hắn nổi cơn thịnh nộ và ra tay bóp cổ bé cho đến chết. Khi cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp, hắn tiếp tục lấy hai túi nhựa tròng vào đầu và tấn công cho đến khi Chloe không còn chống cự được. Sau đó, hắn đã vứt xác của cô bé tại một con suối.

Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình-1

Chloe 5 tuổi đã bị một tên tâm thần giết chết và hắn vẫn được tự do sau 15 năm. (Ảnh: Internet)

Năm 2005, tòa án tối cao New South Wales đã không buộc tội Tim về hành vi giết người vì hắn ta mắc bệnh tâm thần theo chẩn đoán của bệnh viện. Vào thời điểm đó, gia đình của Chloe hoàn toàn sụp đổ vì quyết định không công bằng này. Họ cho rằng gia đình đang bị xúc phạm nặng nề khi hung thủ được tại ngoại, không bị giám sát và được sống như những người bình thường.

Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình-2
Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình-3

Tim được bắt gặp vô tư đi mua sắm cùng mẹ khiến mọi người đều phẫn nộ vì hắn không bị buộc tội. (Ảnh: Internet)

7News cho biết mới đây đã bắt gặp Tim đi mua sắm cùng Colleen Kosowicz, người mẹ sống cùng hắn tại quận Victoria. Hình ảnh mới nhất cho thấy tên hung thủ 15 năm trước mặc áo trắng, đội nón vẫn rất thoải mái, vô tư, thậm chí còn lên cân, đi bên cạnh người mẹ. Bà Collen tự tin nói rằng mọi thứ đã được kiểm soát, thậm chí bà có cả số điện thoại đặc biệt phòng trường hợp Tim phát bệnh trở lại. Bà nói với 7News: “Nếu tôi không gọi được cho ai khi đó, tôi sẽ tự khống chế nó”, bà nói với 7News.

Đi lạc gặp kẻ tâm thần, bé gái 5 tuổi mãi không trở về và phán quyết của tòa khiến bố mẹ bất bình-4

Hình ảnh Tim vào năm 2005 lúc bị bắt nhưng vì hắn mắc bệnh tâm thần nên không bị buộc tội giết người. (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi rằng bà Colleen có điều gì muốn nói với mẹ của Chloe, bà nói: “Thật lòng tôi cũng không biết nói gì hơn. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi xin lỗi và mong gia đình tha thứ". Hiện tại, Tim đã quay về bệnh viện nhà tù Long Bay. Quyết định không buộc tội Tim đã khiến cha của Chloe - Michael Hoson phẫn nộ, ông chia sẻ với news.com.au: “Họ nên thay đổi hệ thống, bất kể bạn có điên khùng hay làm bất cứ điều gì, bạn đã phạm tội thì phải trả giá".

Peter Rolfe, chủ tích của nhóm nạn nhân Support After Murder cho biết những kẻ tội phạm bạo lực đã lấy đi mạng sống của người vô tội mà được thả tự do là một sự xúc phạm đối với các nạn nhân: “Điều này gây khó chịu đối với cộng đồng và đương nhiên nhiều người sẽ cảm thấy đáng sợ khi tội phạm được ra ngoài". Ngoài ra, ông Mark Speakman đại diện phát ngôn cho của Bộ Tư pháp NSW nói rằng các báo cáo được trình lên sẽ được xem xét cẩn thận.




Theo Helino


tâm thần

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.