Đi làm đẹp nhưng người phụ nữ này lại nhận được một mái tóc còn hơn cả thảm họa

Không phải là một suối tóc bồng bềnh, óng ánh sắc vàng như trong tưởng tượng, tóc của Nina xơ xác như thể bị thiêu đốt hàng nghìn giờ dưới ánh mặt trời chói chang.

Không phải là một suối tóc bồng bềnh, óng ánh sắc vàng như trong tưởng tượng, tóc của Nina xơ xác như thể bị thiêu đốt hàng nghìn giờ dưới ánh mặt trời chói chang.

Người ta vẫn nói "cái răng, cái tóc là góc con người" ý chỉ vẻ đẹp về hình thức, nhất là của những người phụ nữ. Ai chẳng mong muốn mình sở hữu một mái tóc đẹp và hợp mốt cơ chứ. Vì thế thuận theo nhu cầu ngày càng tăng cao của phái đẹp, các salon tóc mọc ra như nấm sau mưa. Ấy thế nhưng chất lượng thì chẳng biết đường nào mà lần. Các chị em có muốn làm đẹp thì cũng nhớ phải chọn chỗ uy tín, chứ nếu không lại lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười giống như người phụ nữ đến từ Sydney này.

Đi làm đẹp nhưng người phụ nữ này lại nhận được một mái tóc còn hơn cả thảm họa - Ảnh 1.

Nina Mather là một nhân viên hoạt động xã hội ở Sydney, Australia. Vì muốn tút tát lại mái tóc của mình cho hợp mốt hơn, nên Nina đã đến một salon tóc ở phía tây thành phố để sử dụng dịch vụ uốn và nhuộm tại đây. Cô muốn nhuộm kiểu balayage theo mẫu đã có sẵn, nhưng tất cả những gì Nina nhận lại được là nỗi thất vọng tràn trề.

Mặc dù salon cam kết Nina sẽ có một mái tóc mới đẹp hết ý, không có chỗ chê nhưng sự thực là tóc của Nina đã bị hỏng hoàn toàn bởi hóa chất và kĩ thuật uốn, tẩy và nhuộm chất lượng thấp. Không phải là một suối tóc bồng bềnh, óng ánh sắc vàng như trong tưởng tượng, tóc của Nina xơ xác như thể bị thiêu đốt hàng nghìn giờ dưới ánh mặt trời chói chang. 

Đi làm đẹp nhưng người phụ nữ này lại nhận được một mái tóc còn hơn cả thảm họa - Ảnh 2.

Những nhân viên của salon đã tẩy tóc của Nina quá đà khiến tóc cô bị tổn thương nặng, chúng rất giòn và dễ gãy. Nina đã rất tức giận, nếu salon không thể làm được thì nên nói với cô ngay từ đầu chứ không phải phá hủy mái tóc của cô như thế. Hơn nữa, mặc dù làm hỏng tóc của Nina, salon này vẫn "mặt dày" đòi cô phải thanh toán hóa đơn 200 USD (khoảng 5 triệu) vì dịch vụ hạng bét của mình.

Tất nhiên Nina không đời nào chịu trả số tiền ấy, thế là salon lại tìm cách chữa cháy bằng cách nói để họ cố sửa lại cho cô. Mái tóc tiếp tục bị tẩy và nhuộm đến khi không còn có thể trở lại trạng thái như ban đầu nữa. Nina thực sự nổi giận và cô quyết định sẽ đến một trung tâm làm đẹp khác để sửa chữa sai lầm này. 

Đi làm đẹp nhưng người phụ nữ này lại nhận được một mái tóc còn hơn cả thảm họa - Ảnh 3.

Khi nhìn thấy mái tóc kinh khủng của Nina, cậu con trai 10 tuổi của cô đã đưa cho cô một chiếc mũ len và bảo cô hãy đội vào. Điều này khiến Nina cảm thấy được an ủi rất nhiều. Hy vọng người phụ nữ này sẽ sớm tìm được một tiệm làm tóc có tâm hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


phụ nữ

thảm họa

làm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.