Đi làm về, chồng phát hiện ông đưa thư đang trốn trong vườn quay trộm vợ mình khỏa thân

Quá tức giận vì hình ảnh nhạy cảm của vợ mình bị người đàn ông khác nhìn thấy, người chồng đã quyết tâm khởi kiện đến cùng.

Quá tức giận vì hình ảnh nhạy cảm của vợ mình bị người đàn ông khác nhìn thấy, người chồng đã quyết tâm khởi kiện đến cùng.

Sự việc xảy ra ở vùng ngoại ô Southbourne, Bournemouth, hạt Dorset, nước Anh. Một người đàn ông đưa thư tên Nicholas Apps đã bị khởi kiện khi nhìn trộm một người phụ nữ đang khỏa thân trong nhà.

Theo đó, ông Nicholas, 49 tuổi, là một người đưa thư trong khu vực này đã được khoảng 15 năm qua và rất được mọi người yêu mến. Ông Nicholas được nhận xét là một người hòa nhã, tốt bụng và tính tình dễ chịu. 

Tuy nhiên, vào tháng 11/2017, một người đàn ông vừa đi làm về đã bất ngờ phát hiện ông Nicholas đang trốn trong vườn nhà mình. Ông Nicholas đã nhìn trộm qua cửa sổ và lấy điện thoại ra quay hình ảnh của người vợ ở trong nhà. Điều đáng nói là, người vợ này đang gần như hoàn toàn khỏa thân, chỉ mặc một chiếc quần lót. 

Người vợ bị nhìn trộm và quay lén hình ảnh nhạy cảm (Ảnh minh họa)

Quá tức giận và vợ mình bị quay lén hình ảnh nhạy cảm, người chồng đã đưa ông Nicholas tới cảnh sát và quyết tâm khởi kiện. Người chồng này nói rằng, đó không chỉ là một hành vi biến thái mà còn là xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Theo công tố viên Richard Oakley cho biết: "Người vợ đang gần như khỏa thân trong nhà để tập thể dục. Trong lúc đó, ông Nicholas đã tiếp cận ngôi nhà với mục đích đưa thư, sau đó đi vòng về phía sau nhà rồi lấy điện thoại ra quay hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, ông Nicholas vẫn khăng khăng với cảnh sát rằng, ông chỉ định đi vòng ra sau nhà vì gọi mãi không thấy ai trả lời".

Ông Nicholas đã phải ngồi tù vì hành vi biến thái của mình.

Ngay sau đó, ông Nicholas đã bị đình chỉ công việc đưa thư của mình. Mới đây, tại phiên tòa xét xử cuối cùng, ông cũng đã thừa nhận hành vi biến thái của mình. Ông Nicholas bị phạt tù 8 tuần, đình chỉ trong 2 năm, bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục trong 7 năm và phải bồi thường 200 bảng Anh (hơn 6 triệu đồng) cho nạn nhân.



Theo Khám Phá 


quay lén

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.