Đi tù vì dàn cảnh bắt cóc giả để dạy con

Một gia đình ở Missouri (Mỹ) lao đao trong vòng lao lý sau khi dại dột dàn dựng một vụ bắt cóc giả kịch tính để dạy cho cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh về những mối nguy hiểm của người lạ.

Một gia đình ở Missouri (Mỹ) lao đao trong vòng lao lý sau khi dại dột dàn dựng một vụ bắt cóc giả kịch tính để dạy cho cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh về những mối nguy hiểm của người lạ.

 Những người liên quan đến vụ bắt cóc giả đều đã bị cảnh sát bắt giữ bao gồm bà ngoại nạn nhân Rose Brewer, 58 tuổi và người bác Denise Kroutil, 38 tuổi, nam thanh niên Nathan Firoved, 23 tuổi (đóng vai kẻ bắt cóc) và  mẹ bé Elizabeth Hupp, 25 tuổi (ảnh theo thứ tự từ trái qua phải, từ trên xuống dưới)

Ba thành viên trong một gia đình ở Missouri đã bị bắt với tội danh tổ chức và dàn dựng một vụ bắt cóc trẻ em, đe dọa bé bằng súng...

Theo tờ Mirror, cả gia đình Elizabeth Hupp, người mẹ trẻ mới 25 tuổi của nạn nhân đều cảm thấy rất lo lắng, sợ cậu con trai 6 tuổi trông rất kháu khỉnh, đáng yêu bị người lạ lừa bắt.

Do đó, để dạy cho bé bài học nhớ đời về việc phải cảnh giác với những người lạ mặt, tránh xa người xấu, Elizabeth Hupp cùng mẹ và chị mình là Rose Brewer, 58 tuổi và Denise Kroutil, 38 tuổi đã nghĩ ra kế hoạch bắt cóc bé. Cả nhà cho rằng, việc này cũng sẽ giúp dạy cậu bé bài học về sự nguy hiểm của thế giới.

Mẹ nạn nhân, Elizabeth Hupp, 25 tuổi bị bắt với cáo buộc dàn dựng vụ bắt cóc giả chính con ruột của mình.

Cả nhà đã thuê cậu thanh niên 23 tuổi Nathan Firoved thực hiện vụ bắt cóc. Theo kịch bản, Nathan Firoved tiếp cận nạn nhân và bắt cóc bé nhốt vào một tầng hầm tối. Cậu bé 6 tuổi sợ hãi, òa khóc nức nở. Firoved vờ nổi giận, lột bỏ quần áo của nạn nhân, chĩa súng vào bé và đe dọa sẽ bán bé làm nô lệ tình dục nếu không chịu im miệng.

Chân dung kẻ bắt cóc giả Nathan Firoved

Cậu bé bị nhốt trong tầng hầm suốt 4 tiếng với nỗi sợ hãi tột cùng. Cuối cùng, bé được đưa trở lại lên nhà và được mẹ, bà, bác vỗ về. Sau đó, cả nhà cùng giảng giải cho cậu bé về những mối nguy hiểm từ người lạ.

Vụ bắt cóc giả để dạy con hy hữu chỉ vỡ lở khi cậu bé kể với các giáo viên ở trường về nỗi sợ hãi tột cùng mà bé đã trải qua. Các giáo viên sau đó đã báo cho cảnh sát và 3 người nhà Elizabeth Hupp bị bắt giữ.   

Cậu bé kể với cảnh sát rằng, bé bị dọa sẽ "không bao giờ được gặp lại mẹ nữa và sẽ bị đóng đinh lên tường nhà kho", bị chĩa súng vào người. sau khi mẹ, bà ngoại và bác bị bắt giữ, cậu bé được người bảo hộ chăm sóc.

Cảnh sát cho biết, các thành viên trong gia đình nhà Elizabeth Hupp kêu oan và nhấn mạnh rằng, mục đích của họ chỉ là để giáo dục con cháu và cảm thấy họ không làm gì sai.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.