Đi xăm giá rẻ, cô gái khóc thét khi hình xăm hoa bồ công anh bỗng biến thành “rừng gươm” tua tủa trên vai

Bao nhiêu mong đợi về một hình xăm bông hoa bồ công anh xinh xắn và nữ tính đã tiêu tan thành mây khói, cô gái người Thái tức giận...

Bao nhiêu mong đợi về một hình xăm bông hoa bồ công anh xinh xắn và nữ tính đã tiêu tan thành mây khói, cô gái người Thái tức giận, vạch mặt tiệm xăm vô trách nhiệm trên Facebook để cảnh báo tất cả mọi người.

Hình xăm là mang trên người cả đời, chính vì thế trước khi quyết định chọn một tiệm xăm nào đó, chúng ta cần phải tham khảo thật kỹ lưỡng, chọn nơi uy tín, có trách nhiệm và đảm bảo vệ sinh để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc, có hối hận cũng không kịp. Một cô gái 26 tuổi người Thái Lan vừa qua đã phải trả giá nặng cho quyết định bồng bột của mình khi chọn một tiệm xăm không có tiếng tăm lại có giá thành quá rẻ.

Đi xăm giá rẻ, cô gái khóc thét khi hình xăm hoa bồ công anh bỗng biến thành rừng gươm” tua tủa trên vai-1

Alisa kể lại trải nghiệm kinh khủng của mình với đài Amarin TV.

Theo trang Coconuts đưa tin, Alisa Kingkan, sống tại Sakon Nakhon đã gửi thư khiếu nại đến sở cảnh sát sau khi trải nghiệm thành quả xăm quá kinh khủng tại một quầy xăm ở chợ đêm địa phương. Được biết hôm thứ 7 (6/10), Alisa và em gái trong lúc đi dạo chợ đêm mua sắm thì nhìn thấy một quầy xăm nhỏ với bảng giá khá rẻ đến mức không thể tin nổi, chỉ từ 20 baht (khoảng 14 nghìn đồng) cho một hình xăm.

Suy nghĩ một lúc và đưa cho thợ xăm bức ảnh mẫu là hình hoa bồ công anh bay trong gió, người thợ cho biết sẽ tính cho cô hình này với giá 300 baht (hơn 200 nghìn đồng).

Đi xăm giá rẻ, cô gái khóc thét khi hình xăm hoa bồ công anh bỗng biến thành rừng gươm” tua tủa trên vai-2

Tiệm xăm ở chợ đêm chỉ có giá từ 14 nghìn đồng một hình.

“Tôi hỏi anh ta có thể xăm giống hệt vậy được không. Anh ta đã gật đầu nói rất chắc chắn. Tôi không phải ham rẻ nhưng chưa từng nghĩ kết quả lại tồi tệ đến thế. Anh ta có tiệm và dụng cụ đàng hoàng, tôi cứ nghĩ anh ta sẽ xăm được đúng ý mình”, Alisa viết trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, Alisa bắt đầu cảm thấy có điều không ổn khi người thợ liên tục hút thuốc và uống bia trong lúc xăm hình cho cô. Đến khi “tác phẩm” hoàn thành, Alisa nghiêng vai ngắm nhìn trong gương liền bật khóc nức nở. Bông hoa bồ công anh mỏng manh, lãng mạn và nữ tính mà Alisa mong đợi đâu không thấy, chỉ thấy cả một “rừng gươm” tua tủa nguệch ngoạc to đùng chễm chệ trên bả vai cô nàng.

Đi xăm giá rẻ, cô gái khóc thét khi hình xăm hoa bồ công anh bỗng biến thành rừng gươm” tua tủa trên vai-3

Hình mẫu hoa bồ công anh mà Alisa mong muốn và sản phẩm thực tế khiến cô khóc thét.

Chia sẻ với đài Amarin TV, Alisa cho biết người thợ xăm chỉ nhún vai và nói: “Hãy nhìn nó dưới con mắt nghệ thuật, nó trông cũng khá giống với hình mẫu đấy chứ”.

Người thợ xăm sau đó đã đề nghị sửa lại hình xăm miễn phí cho Alisa nhưng cô lại sợ càng chỉnh càng tệ hại hơn nên đã từ chối. Trách ai được bây giờ chỉ trách cô quá nhẹ dạ cả tin và đưa ra sự lựa chọn không sáng suốt tí nào.

Đi xăm giá rẻ, cô gái khóc thét khi hình xăm hoa bồ công anh bỗng biến thành rừng gươm” tua tủa trên vai-4

Hình xăm sẽ theo mình cả đời, vậy mà cô gái này đã có quyết định quá bồng bột để rồi nhận cái kết đắng ngắt.

Bài viết của Alisa trên Facebook sau đó đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Alisa cho hay, một số thợ xăm đã đưa ra đề nghị sửa lại hình xăm giúp cô. Hy vọng lần này, Alisa sẽ có một quyết định hợp lý hơn.

 



Theo helino 


Cộng đồng mạng

xăm hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.