Điều ít biết về người em dâu từng khiến Công nương Diana bị gia đình chồng chê bai thậm tệ, khiến bà thấy "ghen tị", cố tìm cách "bắt chước"

Công nương Diana từng bị Thái tử Charles thẳng thừng chê bai, so sánh với em dâu giỏi giang, khéo léo.

Công nương Diana từng bị Thái tử Charles thẳng thừng chê bai, so sánh với em dâu giỏi giang, khéo léo.

Trở thành nàng dâu hoàng gia, Công nương Diana phải đối diện với rất nhiều áp lực, không chỉ phải đối mặt với chuyện Thái tử Charles ngoại tình mà bà còn phải "cạnh tranh" với người em dâu giỏi lấy lòng người khác.

Ít ai biết rằng, Sarah Ferguson, người em dâu của Công nương Diana quá cố từng là một người bạn thân thiết của bà. Tuy nhiên, sau đó, Công nương Diana đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với Sarah và giữa họ không bao giờ có thể hòa giải với nhau được nữa.

Trước khi cùng trở thành nàng dâu hoàng gia, Diana và Sarah là chị em họ hàng với nhau. Cả hai rất thân thiết, thường xuyên đi du lịch cùng nhau và họ đều có sở thích đến Klosters, Thụy Sĩ để trượt tuyết. Thậm chí, Công nương Diana chính là người giới thiệu Sarah với Hoàng tử Andrew, em trai của Thái tử Charles và cuộc hẹn hò lãng mạn đã diễn ra.

Điều ít biết về người em dâu từng khiến Công nương Diana bị gia đình chồng chê bai thậm tệ, khiến bà thấy ghen tị, cố tìm cách bắt chước-1
Diana và Sarah là chị em họ hàng với nhau.

Điều ít biết về người em dâu từng khiến Công nương Diana bị gia đình chồng chê bai thậm tệ, khiến bà thấy ghen tị, cố tìm cách bắt chước-2
Cả hai đều chung sở thích trượt tuyết.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Sarah trong gia đình hoàng gia đã trở thành "mối đe dọa" của Công nương Diana và tình bạn của cả hai cũng dần phai nhạt đi. Trong cuốn băng ghi âm bí mật được công khai, Công nương Diana có nhắc tới Sarah với những kỷ niệm không mấy vui vẻ.

Công nương Diana cho hay Sarah thành thục tất cả mọi quy tắc hoàng gia và mọi người trong cung điện đều đem bà so sánh với người em dâu này. "Ôi, Fergie (tên gọi khác của Sarah) chẳng phải như cơn gió mát lành thổi đến đây hay sao, tạ ơn Chúa vì cô ấy vui vẻ hơn Diana rất nhiều".

Thậm chí, Công nương Diana còn bị chồng chê bai thẳng thừng khi so sánh bà với em dâu. "Anh ước rằng em được vui vẻ giống như Fergie. Tại sao lúc nào trông em cũng u sầu như vậy?", Thái tử Charles nói với Công nương Diana.

Công nương Diana từng thẳng thắn thừa nhận trong đoạn băng ghi âm rằng bà từng cố gắng bắt chước hành động vui nhộn của Sarah và cảm thấy ghen tị khi Sarah luôn tràn đầy sức sống trong khi bà phải đối mặt với chứng rối loạn ăn uống và tìm cách tồn tại trong cung điện ngột ngạt này.

Điều ít biết về người em dâu từng khiến Công nương Diana bị gia đình chồng chê bai thậm tệ, khiến bà thấy ghen tị, cố tìm cách bắt chước-3
Công nương Dian thừa nhận ghen tị với em dâu.

Điều ít biết về người em dâu từng khiến Công nương Diana bị gia đình chồng chê bai thậm tệ, khiến bà thấy ghen tị, cố tìm cách bắt chước-4
Cả hai đột ngột chấm dứt tình bạn sau khi ly hôn.

Sau đó, cả hai bất ngờ trở nên thân thiết với nhau vào năm 1991 khi họ đều gặp trục trặc trong hôn nhân, thậm chí Công nương Dian cùng em dâu còn từng bàn nhau kế hoạch chạy trốn khỏi cung điện hoàng gia. 

Vào năm 1996, cả hai vụ ly hôn hoàng gia đều hoàn tất, Công nương Diana và Sarah vẫn giữ liên lạc và thậm chí họ còn mang con cái đi nghỉ mát cùng nhau ở miền Nam, nước Pháp vào năm 1996.

Tuy nhiên, không lâu sau, Công nương Diana đột ngột cắt đứt liên lạc với Sarah. Theo Express, người ta tin rằng vào tháng 11/1996, trong cuốn tự truyện của Sarah đã tiết lộ nhiều chi tiết xúc phạm đến Công nương Diana khiến tình bạn giữa họ hoàn toàn chấm dứt. Vào năm 1997, Công nương Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi và giữa họ không bao giờ có thể hòa giải với nhau được nữa.



Theo Helino 


Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.