Đỡ bọc xanh bất ngờ rơi xuống, lính cứu hỏa không biết bên trong có gì cho đến khi mở ra

Nhận được thông tin về vụ cháy, nữ đội trưởng Jackie Peckrul cùng các đồng nghiệp làm việc tại đơn vị cứu hỏa hạt DeKalb đã có mặt tại hiện trường để thực hiện nhiệm vụ.

Nhận được thông tin về vụ cháy, nữ đội trưởng Jackie Peckrul cùng các đồng nghiệp làm việc tại đơn vị cứu hỏa hạt DeKalb đã có mặt tại hiện trường để thực hiện nhiệm vụ.

May thay, hành động đó đã cứu sống một em bé vốn được bố mẹ em quấn chặt trong một chiếc chăn màu xanh.



Sự việc trên được ghi nhận lại từ một vụ hỏa hoạn đáng sợ xảy ra hôm 3/1 vừa qua tại căn hộ của anh Ragland , nằm trong tòa chung cư Avondale Forest ở thành phố thuộc bang Decatur, Georgia, Mỹ.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong căn hộ của Ragland có 12 thành viên của gia đình, 8 trong số đó là con của chủ nhà.

Theo lời của nữ đội trưởng Jackie Peckrul, khi cô đang chuẩn bị leo thang lên căn hộ ở tầng 3 thì bất ngờ nhìn thấy một vật màu xanh rơi xuống. Theo linh cảm và phản xạ của bản thân, cô đưa tay ra đỡ và sau đó, khi mở ra, cô mới biết bên trong đó là một đứa trẻ.

Trước đó, bố mẹ em bé không thông báo gì về việc này.

"Tôi cho rằng họ (bố mẹ em bé) đã nghĩ rằng tôi đang mong chờ việc đó xảy ra", nữ chiến sĩ cứu hộ trả lời báo chí sau vụ việc. Được biết cô đã làm công việc này trong suốt 14 năm.

Về sau, cùng với các đồng nghiệp của mình, Jackie Peckurl đã đưa được tất cả các thành viên trong gia đình gặp nạn ra khỏi căn hộ đang bốc cháy dữ dội.

Ragland – ông bố của 8 đứa con cũng là một người hùng trong vụ việc này. Anh là người ra khỏi căn hộ của mình cuối cùng và là người duy nhất trong gia đình bị bỏng độ 2 sau vụ hỏa hoạn.

Đỡ bọc xanh bất ngờ rơi xuống, lính cứu hỏa không biết bên trong có gì cho đến khi mở ra - Ảnh 1.

Cặp song sinh may mắn thoát khỏi cơn hỏa hoạn.

Gia đình này đã gửi lời biết ơn sâu sắc đến đội ngũ nhân viên cứu hỏa đã có mặt kịp thời và giải cứu tất cả các thành viên trong nhà ra khỏi đám cháy dữ dội, đặc biệt là hành động dứt khoát và quả cảm của nữ đội trưởng Jackie Peckurl.

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, trang web GoFundMe đã bắt đầu phát động chiến dịch quyên góp quỹ để giúp gia đình Ragland ổn định lại cuộc sống sau sự cố đáng tiếc vừa xảy ra.

Đỡ bọc xanh bất ngờ rơi xuống, lính cứu hỏa không biết bên trong có gì cho đến khi mở ra - Ảnh 2.


Theo Helino

Trẻ sơ sinh

lính cứu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.