Đoạn clip bóng dáng người phụ nữ đứng nhảy nhót trên cây kèm câu chuyện rùng rợn "gây bão" MXH, sự thật còn khó tin hơn

Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về 11 nghìn lượt thích và hơn 16 nghìn lượt bình luận, được truyền tay nhau trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Vào ngày 27/10/2019, một đoạn clip được lan truyền trên Twitter đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng với dòng caption cho thấy đó là một "hồn ma" của người phụ nữ nhảy nhót trên ngọn cây ở Gunung Ledang, Malaysia. Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về 11 nghìn lượt thích và hơn 16 nghìn lượt bình luận, được truyền tay nhau trên các nền tảng mạng xã hội khác. Hình ảnh trong clip khiến người ta tin răm rắp bởi vì cho rằng không có một người nào có thể nhảy nhót vô tư trên ngọn cây như thế.

Đoạn clip bóng dáng người phụ nữ đứng nhảy nhót trên cây kèm câu chuyện rùng rợn gây bão MXH, sự thật còn khó tin hơn-1

Đoạn clip "bóng ma" nhảy nhót trên ngọn cây "gây bão" mạng xã hội.

Đáng tiếc, trái ngược với tất cả sự sợ hãi ấy, đoạn clip ấy có thật nhưng câu chuyện thì không hề ghê rợn đến vậy. Thực tế, đoạn clip đã lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ từ tháng 9/2019. "Hồn ma" mà ai cũng nhìn thấy kia thực chất là một người phụ nữ, tất nhiên là còn sống, ở thành phố Ratlam, Madhya Pradesh, Ấn Độ. 

Thói quen mỗi ngày của người phụ nữ này là trèo lên ngọn cây và đứng vững vàng trên ngọn cây mà không cần bất cứ vật dụng hỗ trợ nào hàng giờ đồng hồ. Trong suốt thời gian đó, bà liên tục lắc lư, cầu nguyện và nhảy nhót. Hành động kỳ lạ này của người phụ nữ khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng cảm thấy khó hiểu. Người dân địa phương thì cho rằng người phụ nữ sở hữu một năng lực siêu nhiên nào đó mà họ không thể giải thích nổi.

Đoạn clip bóng dáng người phụ nữ đứng nhảy nhót trên cây kèm câu chuyện rùng rợn gây bão MXH, sự thật còn khó tin hơn-2Đoạn clip bóng dáng người phụ nữ đứng nhảy nhót trên cây kèm câu chuyện rùng rợn gây bão MXH, sự thật còn khó tin hơn-3Đoạn clip bóng dáng người phụ nữ đứng nhảy nhót trên cây kèm câu chuyện rùng rợn gây bão MXH, sự thật còn khó tin hơn-4
Ngoài ra, người dân địa phương cho biết thêm rằng người phụ nữ kia còn cầu nguyện, cầu xin sự tha thứ và phán xét. Âm thanh rùng rợn trong các đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội là được lồng ghép vào để tăng thêm phần kịch tính cho câu chuyện.

Sau khi câu chuyện này trở nên viral, phóng viên của tờ ABP News đã tìm đến địa phương để gặp gỡ người phụ nữ kia. Được biết, cái cây mà bà leo lên để thực hiện tất cả những hành động khó hiểu kia là một cây me cao khoảng 7,6m - 9,1m. Khi trả lời phỏng vấn của phóng viên, người phụ nữ này không hề đề cập gì đến việc bà sở hữu năng lực thần thánh nào cả.

Theo nhận xét của một giáo sư vật lý, nhánh của cây me rất cứng và chịu được sức nặng. Người phụ nữ kia hoàn toàn có thể đứng trên ngọn cây nếu như bà có khả năng giữ thăng bằng tốt, giống như các diễn viên xiếc bước đi trên sợi dây thừng. 

Trong khi đó, một số người trẻ địa phương không cần những kiến thức vật lý trên, họ chỉ thấy hành động của người phụ nữ kia kỳ lạ nên đã quay clip rồi đăng lên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác kèm theo câu chuyện ma ám rợn người. Thế là không lâu sau, đoạn clip đã được lan truyền sang tận Malaysia, tiếp tục "gây bão" cộng đồng mạng nơi đây.

Vậy đó, không phải tất cả những gì chúng ta nhìn thấy trên mạng đều là thật nên hãy là một người dùng thông minh, tinh tế đừng để những trò bịp "câu view" này đánh lừa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-clip-bong-dang-nguoi-phu-nu-dung-nhay-nhot-tren-cay-kem-cau-chuyen-rung-ron-gay-bao-mxh-su-that-con-kho-tin-hon-162212403001814044.htm

bóng ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.