Doanh nhân Đức chết thảm, bị phân xác giấu trong tủ đông ở Thái Lan

Tờ New York Post đưa tin thi thể không mảnh vải che thân của một tài phiệt bất động sản người Đức được tìm thấy trong tủ đông của một căn nhà ở miền Đông Thái Lan.

Cảnh sát trưởng thị trấn Nong Prue, ông Tawee Kudthalaeng, cho biết thi thể của ông Hans-Peter Mack (62 tuổi) được tìm thấy vào khoảng 23 giờ ngày 10-7 (giờ địa phương).

Pattaya News đưa tin thi thể của ông Mack được phát hiện trong tủ đông lạnh tại một căn nhà ở TP Pattaya. Ngôi nhà được cho là do một người bạn Đức của ông Mack thuê, thuộc một dự án nhà ở lớn nhất Pattaya.

Sau khi xem xét video giám sát, cảnh sát xác định được một chiếc xe bán tải do một người nước ngoài lái đã vận chuyển chiếc tủ đông được che chắn bằng các tấm nhựa và băng đen nói trên.

Một cặp vợ chồng người Thái Lan khai rằng họ đã được thuê để vận chuyển tủ đông. Họ lái xe khoảng 144 km qua tỉnh Chonburi, trước khi bỏ tủ đông tại ngôi nhà mà sau đó cảnh sát phát hiện thi thể nạn nhân.

Doanh nhân Đức chết thảm, bị phân xác giấu trong tủ đông ở Thái Lan-1Ông Hans Peter Walter Mack, 62 tuổi, bị phân xác và nhét vào tủ đông lạnh. Ảnh: Viral Press

Các phần thi thể của ông Mack được đưa đến Viện Pháp y, Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát Thái Lan, để khám nghiệm trong khi tủ đông được giữ tại đồn cảnh sát Nong Prue.

Ông Mack là một nhà môi giới bất động sản, sống tại Thái Lan nhiều năm. Trước khi qua đời, ông sống ở TP Pattaya với người vợ Thái Lan tên Piraya Boonmak, 24 tuổi. Ông có hai con trai với người vợ trước.

Theo tờ The Bangkok Post, ông Mack mất tích từ ngày 4-7. Người vợ nói rằng ông không về nhà sau một cuộc họp làm ăn. Tờ Daily Mail cho biết vào ngày đó, ông Mack đã gặp một nhà môi giới người Đức để thảo luận về việc bán một biệt thự bên hồ và một câu lạc bộ quyền anh.

Vợ ông Mack nói rằng cô đã nhận được một tin nhắn trước khi ông này mất tích. Đây là điều đáng ngờ vì họ không nhắn tin với nhau trong 5 năm.

Gia đình đã thông báo phần thưởng 3 triệu baht (86.000 USD) cho cá nhân nào cung cấp thông tin giúp tìm được ông.

Doanh nhân Đức chết thảm, bị phân xác giấu trong tủ đông ở Thái Lan-2Thi thể nạn nhân được tìm thấy tại một ngôi nhà ở TP Pattaya, Thái Lan. Ảnh: Viral Press

Chiếc xe Mercedes-Benz E350 của ông Mack được tìm thấy vào hôm 9-7 trong bãi đậu xe của một chung cư ở thị trấn Nong Prue. Theo cảnh sát địa phương, nội thất của chiếc xe dường như đã được cọ rửa bằng chất tẩy trắng.

Báo The Bangkok Post trích dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Điều đó chứng tỏ có người có ý định tiêu hủy bằng chứng. Sự biến mất của ông Mack rõ ràng đáng ngờ".

Các nhà điều tra tin rằng cái chết của nạn nhân có thể liên quan đến một vụ tống tiền. Bởi vì ông này đã chuyển 2 triệu baht (57.400 USD) từ tài khoản ngân hàng của mình trước khi chết.


Thêm vào đó, một số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng của ông Mack đã bị mất. Phía cảnh sát tin rằng số tiền có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Phó cảnh sát trưởng quốc gia Thái Lan khẳng định: "Vụ việc liên quan đến tài sản. Người phạm tội dường như biết rằng ông Mack có tài sản".

Ba công dân nước ngoài đã bị thẩm vấn liên quan đến vụ án. Theo tờ Bild (Đức), cảnh sát hiện đã bắt giữ Petra G, 54 tuổi, được cho là người cuối cùng gặp ông Mack.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/doanh-nhan-duc-chet-tham-bi-phan-xac-giau-trong-tu-dong-o-thai-lan-20230711233150009.htm

Thái Lan

giết người giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.