Đột nhập tiệc ma túy, tình dục trong biệt thự xa hoa của bác sĩ phẫu thuật

Hai cảnh sát đóng vai một cặp đôi đã cải trang để thâm nhập vào một bữa tiệc thác loạn với ma túy, thuốc lắc khắp mọi nơi.

Hai cảnh sát đóng vai một cặp đôi đã cải trang để thâm nhập vào một bữa tiệc thác loạn với ma túy, thuốc lắc khắp mọi nơi.
  
Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.

Chân dung bác sĩ tổ chức tiệc thác loạn với ma túy.

Tiệc thác loạn với mật khẩu riêng

Tháng 3/2016, bác sĩ phẫu thuật Andrew Scott Martin và vợ đã tổ chức một bữa tiệc thác loạn với ma túy, thuốc lắc tại biệt thự ở ngoại ô Las Vegas (Mỹ). Trong bữa tiệc, mọi người tham gia đều sử dụng và chìm trong sự kích thích với các loại thuốc gây ảo giác, trang phục sexy. Khách mời tham gia đều là dân chơi và thích thác loạn.

Theo tạp chí Las Vegas Revuew Journal cho hay, ngoài biệt thự ở Las Vegas, cặp đôi này còn chi tiền đặt phòng khách sạn hạng sang để dân chơi tụ tập cho bữa tiệc ma túy.

Sự việc được phát giác khi một cặp đôi cảnh sát đóng vai là vợ chồng để đột nhập vào bên trong bữa tiệc thác loạn này. Hai người đã đăng ký một tài khoản với tên giả trên một Website người lớn. Sau khi có tài khoản, cặp đôi này được mời đến tham gia với một mật khẩu riêng.

Khi tới tham gia, mọi người đứng quanh một chiếc bàn trong bếp và nghe giới thiêu về cocaine, ma túy tổng hợp thuốc lắc. Đây được xem như là màn chào hỏi. 

Để có thể tìm được chân tướng bên trong bữa tiệc thác loạn với các chất gây ảo giác, cảnh sát đã phải tìm thông tin trong nhiều tháng trời. 

Qua tìm hiểu của cảnh sát, bên trong biệt thự cung cấp ma túy đá, psilocybin mushrooms (hay còn được gọi là Nấm thần kỳ) gây ảo giác và cần sa cho dân chơi.  Các vị khách sử dụng ma túy hoặc các chất kích thích một cách thoải mái mà không e ngại. Các chất này được đặt sẵn, bất cứ ai cũng có thể lấy.

Theo một trong hai người cải trang vào bữa tiệc, bác sĩ Cott tỏ ra rất thân thiện với những người tham gia. Tuy nhiên, không chỉ có các loại ma túy được sử dụng, các cặp đôi tham gia còn quan hệ kiểu bầy đàn. Tuy nhiên, hai nhân viên cảnh sát này không tham gia vào việc quan hệ này.

Một người phụ nữ tham gia bữa tiệc đã đưa cho cặp đôi cảnh sát cải trang một viên Molly. Đây là loại ma túy tổng hợp được dân chơi kể là "cảm hứng cho những bữa tiệc". "Nó giúp bạn giảm sự ức chế, vì vậy đó là lý do tại sao mọi người mang theo. Họ muốn có tình dục và những thứ kiểu như vậy", người phụ nữ nói.

Phát hiện lượng lớn ma túy đá, chất gây ảo giác

 Ngoài ra, bác sĩ Martin đã mời cảnh sát ẩn danh đến một bữa tiệc ở khách sạn hạng sang ở Las Vegas vào tháng 1/2014. Trước khi đến bữa tiệc, bác sĩ này sẽ đưa một mật khẩu để vào trong. Các khách mời được khuyến khích đeo mặt nạ.

Martin đón khách ở cửa và đề nghị dùng ma túy tổng hợp Molly. Bởi bác sĩ này mong cảnh sát cải trang có thể thư giãn khi hòa vào không khí bên trong. Cặp đôi cảnh sát giả dạng đã theo sát vị bác sĩ này trong nhiều bữa tiệc để quan sát và thu thập chứng cứ.

Còn một cảnh sát khác là Noel Roberts đã tham gia vào một bữa tiệc của bác sĩ Martin tổ chức. Người này chứng kiến khách mời hít ma túy trước mặt. Khi họ ra nơi khác, các bằng chứng còn lại được nữ cảnh sát thu thập giấu vào khăn để làm bằng chứng. Thậm chí, bác sĩ Martine đã thẳng thừng mời cô dùng ma túy gây ảo giác để được hôn cô nhưng người này từ chối.

Bác sĩ Martin bị bắt giữ vào tháng 9/2016 tại một bữa tiệc khác do ông và vợ tổ chức, sau đó bị thu giấy phép hành nghề. Tại địa điểm tổ chức, cảnh sát thu được 86,6g nấm ảo giác, 17,7g Ethylone (một loại ma túy gây ảo giác), coacaine, 65,616g thuốc lá và 0,3kg cần sa.

Cảnh sát Las Vegas đã đột nhập vào nhà Shannon Grammer. Đây là người từng mời nữ cảnh sát cải trang dùng ma túy trong bữa tiệc. Tại căn nhà này, họ thu được 332,49g thuốc kích thích dạng lỏng Gamma-Hydroxybutyrate, 5,84g ma túy đá, cocaine và thuốc lắc cùng hơn 43g Tetrahydrocanibinol - một dẫn xuất của cần sa.

Theo Dân Việt


ma túy

bác sĩ phẫu thuật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.