Dư luận dậy sóng khi trung tâm thương mại cho trẻ nhỏ biểu diễn trang phục nội y như Victoria's Secret

Ban tổ chức đã bị các bậc phụ huynh lên án gay gắt vì đã cho các em gái mặc những trang phục quá gợi cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Ban tổ chức đã bị các bậc phụ huynh lên án gay gắt vì đã cho các em gái mặc những trang phục quá gợi cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Một trung tâm mua sắm ở phía tây nam Trung Quốc đã tổ chức một show diễn thời trang nội y mà người mẫu ở đây là những bé gái tuổi còn nhỏ. Một loạt hình ảnh diễn ra trong show diễn này đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt.

Một tài khoản mạng xã hội tên Tianfusanjie cho biết, sự kiện diễn ra vào ngày 5/8, tại một trung tâm mua sắm ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Những mẫu nhí ở đây mặc quần áo lót hai mảnh, kèm theo đôi cánh làm bằng lông vũ và đính đá.

Ngoài ra, các em được trang điểm và làm tóc như người lớn thực thụ. Những hình ảnh này khiến mọi người đều liên tưởng đến show diễn nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret với dàn "thiên thần" nóng bỏng.

TQ: Dư luận dậy sóng khi trung tâm thương mại cho trẻ nhỏ biểu diễn trang phục nội y như Victorias Secret - Ảnh 1.

Những bé gái sải bước trên sàn diễn với trang phục không phù hợp với lứa tuổi của các em.

TQ: Dư luận dậy sóng khi trung tâm thương mại cho trẻ nhỏ biểu diễn trang phục nội y như Victorias Secret - Ảnh 2.

Những bộ trang phục gợi cảm, sặc sỡ khoác lên người những đứa trẻ gây ra hình ảnh phản cảm.

Tuy nhiên, việc để các bé gái mặc trang phục thiếu vải, gợi cảm lên sân khấu đã vấp phải chỉ trích của dư luận. Ban tổ chức chương trình này đã bị "ném đá" dữ dội trên mạng xã hội.

Một phụ huynh cho biết: "Nếu tôi có con gái, tôi chắc chắn sẽ không cho phép con mình biểu diễn như thế". Một phụ huynh khác bình luận: "Buổi biểu diễn này thật nhức mắt, khiến các em đánh mất đi tuổi thơ của mình".

Ngoài ra, hầu hết người dùng mạng đều cho rằng buổi biểu diễn không phù hợp với lứa tuổi của các em và sẽ là mầm mống cho những kẻ ấu dâm dễ dàng ra tay hành động.

Cách đây 5 tháng, thương hiệu đồ lót nổi tiếng của Mỹ là Victoria's Secret đã bước chân vào thị trường Trung Quốc với cửa hàng đầu tiên mở tại Thượng Hải. Thương hiệu này gắn liền với show diễn thời trang với dàn người mẫu nóng bỏng hàng đầu thế giới diễn ra 1 năm một lần thu hút hàng triệu người hâm mộ ở khắp mọi nơi.

TQ: Dư luận dậy sóng khi trung tâm thương mại cho trẻ nhỏ biểu diễn trang phục nội y như Victorias Secret - Ảnh 3.

Các mẫu nhí có phong cách của những người mẫu nội y Victoria's Secret.

Ở Trung Quốc, có rất nhiều chương trình thời trang đã sao chép phong cách của Victoria's Secret nhưng trong chương trình này, việc sử dụng các bé gái làm người mẫu nội y gây ra hình ảnh phản cảm, gây bức xúc trong dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ



nội y

Trẻ em

Victoria's Secret

biểu diễn thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.