Đưa cho bạn lựu đạn tháo chốt rồi chạy mất

Một binh sĩ Ukraine vừa bị bắt sau khi đưa cho bạn mình một quả lựu đạn đã tháo chốt an toàn rồi chạy mất

Một binh sĩ Ukraine vừa bị bắt sau khi đưa cho bạn mình một quả lựu đạn đã tháo chốt an toàn rồi chạy mất.

Người đàn ông được cảnh sát giúp đỡ và trấn an. Ảnh: CEN

Daily Mail ngày 10-8 đưa tin vụ việc xảy ra ở TP Dnipro thuộc tỉnh Dnipropetrovsk - Ukraine theo sau một vụ ẩu đả. Danh tính cả 2 không được tiết lộ. Được biết, binh sĩ nói trên vừa trở về sau khi làm nhiệm vụ ở Donbass - miền Đông Ukraine.

May mắn đó là quả lựu đạn giả không có chất nổ bên trong. Ảnh: CEN

Sau vụ xô xát, binh sĩ này đã nói với bạn anh ta rằng: "Đây, cầm lấy". Tưởng đó là điện thoại, người kia chìa tay ra và vô cùng hoảng hốt khi phát hiện đó là một quả lựu đạn đã tháo chốt. Anh bạn này ngay lập tức giữ cần đòn bẩy an toàn của lựu đạn để nó không nổ.

Người binh sĩ (áo đỏ) bị bắt sau vụ việc. Ảnh: CEN

Trớ trêu hơn, anh ta đang ở trong khu dân cư nên không thể ném quả lựu đạn ra chỗ khác. Hoảng loạn, anh ta bắt đầu kêu cứu. Nhiều người đi đường đã chạy đến và báo cảnh sát khi phát hiện quả lựu đạn.

Thậm chí, họ còn dùng băng keo để quấn quả lựu đạn vào tay anh ta để nó khỏi rớt và phát nổ.

Các chuyên gia về bom cũng được gọi đến hiện trường và mọi người thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện quả lựu đạn nói trên là "hàng dỏm" không có thuốc nổ bên trong.

Binh sĩ Ukraine sau đó đã bị bắt và có thể phải nhận án tù giam 7 năm nếu bị kết tội.

Ở một diễn biến khác, cô gái 16 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị bạn đẩy xuống sông từ độ cao 18 m mới đây nói rằng cô có thể đã mất mạng vì vụ việc.

Jordan Holgerson. Ảnh: Metro

Trước đó, vào ngày 7-8, Jordan Holgerson đã bị gãy 5 xương sườn và chấn thương phổi sau khi bị một người bạn đẩy xuống thác Moulton ở sông Lewis thuộc khu vực Yacolt, TP Washington. Vụ việc xảy ra khi Jordan đang đứng trên cầu và muốn nhảy xuống sông nhưng sợ.

Cú đẩy bất ngờ khiến Jordan gãy 5 xương sườn, chấn thương phổi cùng nhiều vết trầy xước. Ảnh cắt từ clip

Nghe vậy, một cô bạn đã "giúp" Jordan vượt qua nỗi sợ bằng cách đẩy cô từ trên cầu xuống. Cú đẩy bất ngờ khiến Jordan chấn thương nặng và phải nhập viện.

Các bác sĩ nói rằng phải mất 6 tuần Jordan mới hết đau. Ảnh: KATU 2

"Tôi có thể dễ dàng mất mạng vì vụ việc" – Jordan chia sẻ hôm 9-8 tại bệnh viện.

Genelle Holgerson, mẹ của nạn nhân, nói rằng bà rất bức xúc với hành động thiếu suy nghĩ của cô bạn đã đẩy con gái bà xuống sông. Tuy nhiên, bà Genelle không tiết lộ danh tính của người này mà chỉ nói rằng đó là một phụ nữ đã trưởng thành.

Hiện chưa rõ Jordan phải nằm viện trong bao lâu. Các bác sĩ nói rằng phải mất 6 tuần Jordan mới hết đau.

Theo Nld.com.vn


chấn thương

vụ ẩu đả

vụ xô xát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.