Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc

Tai nạn thảm khốc xảy ra với cô bé 4 tuổi người Singapore khiến ai cũng đau lòng và xót xa.

Tai nạn thảm khốc xảy ra với cô bé 4 tuổi người Singapore khiến ai cũng đau lòng và xót xa.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, cộng đồng mạng Singapore đã vô cùng đau lòng trước sự ra đi một học sinh mẫu giáo trong vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Bukit Batok Central.

Trong buổi tang lễ đầy màu sắc, có khoảng 50 người thân họ hàng và bạn bè xa gần đã không kiềm được lòng khi nhìn thấy di ảnh với gương mặt ngây thơ và đáng yêu của cô bé Eleanor. Bà của Eleanor nghẹn ngào chia sẻ với The Straits Times:

“Cháu tôi thích ăn tất cả mọi thứ, con bé rất muốn chia sẻ những điều nó thích với bạn bè. Hôm nay gia đình đã chuẩn bị socola, hoa quả và sữa, đó là những thứ mà con bé thích và mong rằng nó sẽ vui vẻ ở thế giới bên kia”.

Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 1.

Đám tang đầy màu sắc của Eleaner khiến ai cũng đau lòng. (Ảnh: The Straits Time)

Mẹ của Eleantor, cô Jacelyn Wong, 24 tuổi đã từ chối chia sẻ với truyền thông bởi lẽ cô vẫn không khỏi bàng hoàng trước sự mất mát to lớn này.

Theo thông tin được biết, vào hôm 9/10, khi cô Jacelyn đang chuẩn bị bữa ăn cho con gái sau khi tan học về thì bất ngờ nhận được cú điện thoại nói rằng con cô đã bị tai nạn và người giúp việc cũng bị thương nặng.

Eleanor được đưa vào bệnh viện Đa Khoa Ng Teng Fong để cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 2.
Cô Jacelyn và con gái. (Ảnh: Facebook)

Cô Jacelyn đã nói với cảnh sát: “Dường như tất cả các bà mẹ đều có giác quan thứ 6. Trong lúc tôi nấu ăn cho con bé, tôi đột nhiên cảm nhận được một sự bất an trong lòng”. Cô Jacelyn đã chờ con gái đến 8 giờ tối và nghĩ rằng Eleanor về muộn vì phải chờ tàu điện.

“Khi tôi nhận được điện thoại từ bệnh viện, tôi chỉ nghĩ rằng con bé chỉ bị thương. Nhưng khi tôi đến bệnh viện với chồng, thì con bé đã không còn. Tôi nghĩ chắc chắn đây là mơ, không phải là hiện thực, tôi đã không ngừng nói với bản thân như thế”.

Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 3.
Bé Eleaner 4 tuổi đáng yêu. (Ảnh: Facebook)

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông 53 tuổi đã gây ra tai nạn này và bị cảnh sát bắt ngay sau đó. Một số nhân chứng cho biết, khi họ nghe tiếng động lớn thì thấy một người phụ nữ và một bé gái nằm trên đường, sau đó họ đã gọi ngay xe cấp cứu và hô hấp tại chỗ.

Tuy nhiên, trên đường đi đến bệnh viện bé gái 4 tuổi đã qua đời, còn người giúp việc bị thương nặng.

Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 4.
Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn. (Ảnh: The Straits Time)
Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 5.

Đội cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để hô hấp. (Ảnh: Internet)

Sự ra đi của Eleanor khiến gia đình không khỏi đau lòng khi cô bé vừa mới dũng cảm hoàn thành phẫu thuật đục thủy tinh thể khi mới lên 3 và dự kiến sẽ tiến hành phẫu thuật lác mắt trong thời gian tới.

Tuy nhiên, mọi thứ chưa kịp diễn ra thì cô bé đáng thương đã phải kết thúc cuộc đời trong bi kịch. Mặc dù người đàn ông 53 tuổi kia đã bị bắt vì gây ra vụ tai nạn nhưng vì chưa đủ bằng chứng nên cảnh sát buộc phải thả ông và tiếp tục tiến hành điều tra.

Đứng giữa tang lễ đầy màu sắc, mẹ quyết đòi lại công bằng cho con gái 4 tuổi qua đời vì tai nạn thảm khốc - Ảnh 6.
Vợ chồng cô Jacelyn và hai con nhỏ. (Ảnh: Facebook)

Mới đây, cô Jacelyn Wong đã đăng tải một bài chia sẻ lên mạng xã hội và kêu gọi mọi người tìm nhân chứng và hãy giúp cô lấy lại công bằng cho con gái mình.

Cô viết: “Tôi chân thành cầu xin mọi người hãy giúp tôi chia sẻ bài đăng này và những ai đang ở quanh khu vực trong thời gian xảy ra tai nạn, hãy kiểm tra camera hành trình trên xe để xem có ghi lại hình ảnh xảy ra tai nạn hay không,

hoặc những ai có chứng kiến vụ việc hay giúp chúng tôi, giúp cảnh sát điều tra ra nguyên nhân tai nạn và đòi lại công bằng cho con gái”.

Chia sẻ với The Straits Time, cô Jacelyn nói rằng mình cố gắng bận rộn mỗi ngày để không nghĩ đến sự mất mát to lớn kia.

“Mỗi ngày trôi qua tôi đều cảm thấy rất khó khăn. Nhưng chúng ta buộc phải suy nghĩ tích cực, cuộc đời vẫn cứ trôi qua như vậy thôi, tôi hy vọng tôi có thể làm được điều đó. Nhưng tôi nhớ con bé nhiều lắm, tôi không có can đảm để đóng gói những đồ dùng của con bé”.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn giao thông

tai nạn ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.