Đứng hóng máy bay cất cánh, người phụ nữ bị gió thổi bay, đập đầu vào đá tử vong

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại sân bay quốc tế Juliana, đảo Sint Maarten, Hà Lan đã khiến nữ du khách người New Zealand thiệt mạng thương tâm.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại sân bay quốc tế Juliana, đảo Sint Maarten, Hà Lan đã khiến nữ du khách người New Zealand thiệt mạng thương tâm.

Theo trang Daily Mail đưa tin, một khách du lịch người New Zealand đã bị gió thổi, đập đầu vào đá tử vong trên bãi biển Caribbe sau khi đứng hóng máy bay cất cánh tại sân bay quốc tế Juliana, đảo Sint Maarten.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết người phụ nữ 57 tuổi này đứng nắm chặt tay vào hàng rào khi máy bay sắp cất cánh. Tuy nhiên, vì gió thổi quá mạnh nên cô đã không thể trụ vững và bay ra bờ đá. Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối hôm thứ Tư (12/7) khi chiếc máy bay Boeing 737 đang khởi hành tới Trinidad.


Người phụ nữ bị gió thổi bay dẫn đến tử vong.

Cú va đập đã khiến người phụ nữ này gặp chấn thương nghiệm trọng vùng đầu. Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên, cô đã thiệt mạng sau đó không lâu. 

Thông thường, du khách tới đây thường tập trung bên bờ biển hoặc leo lên những mỏm đá để nhìn máy bay cất cánh, bất chấp những tấm biển cảnh báo nguy hiểm. Trong một thông cáo, cảnh sát Sint Maarten cho biết.

"Việc hạ cánh và cất cánh của tất cả các loại máy bay tại sân bay quốc tế Sint Maarten được coi là một điểm tham quan với nhiều khách du lịch. Nhiều vị khách tới hòn đảo này để chiêm ngưỡng quang cảnh độc đáo này. Họ nắm tay vào hàng rào, nhìn những chiếc máy bay bay ngang qua đầu. Tuy nhiên, việc làm vậy hết sức nguy hiểm.

Ban quản lý sân bay và các cơ quan địa phương đã tiến hành nhiều biện pháp khẩn cấp để ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra với du khách. Khách du lịch cũng nên ý thức được việc đứng xem máy bay cất cánh có thể gây ra những tai nạn thảm khốc như thế nào".

Đứng hóng máy bay cất cánh, người phụ nữ bị gió thổi bay, đập đầu vào đá tử vong - Ảnh 2.

Người phụ nữ bị gió thổi bay đập đầu vào bờ đá dẫn đến tử vong.

Chuyên gia hàng không Peter Clark cho biết việc đứng đằng sau chiếc máy bay cất cánh còn nguy hiểm hơn khi máy bay hạ cánh. Năm 2012, một người phụ nữ trẻ đã bị thương nghiêm trọng sau khi bị gió từ động cơ máy bay cất cánh thổi bay. 

Người phát ngôn của cảnh sát, ông Ricardo Henson cho biết rất nhiều vụ chấn thương đã xảy ra trong vài năm gần đây vì gió tạt. Tuy nhiên, tai nạn xảy ra vào hôm thứ tư vừa qua là trường hợp tử vọng đầu tiên. 

Bộ ngoại giao New Zealand đã nhận được thông tin về trường hợp tử vong. Cả hai bên đang tiến hành những thủ tục cần thiết để đưa nạn nhân về quê hương.

Đứng hóng máy bay cất cánh, người phụ nữ bị gió thổi bay, đập đầu vào đá tử vong - Ảnh 3.

Du khách thường đứng ngắm máy bay hạ cánh và cất cánh.

Đứng hóng máy bay cất cánh, người phụ nữ bị gió thổi bay, đập đầu vào đá tử vong - Ảnh 4.

Biển cảnh báo nguy hiểm.

Thời Đại


tai nạn hy hữu

máy bay

chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.