Dùng muỗng đánh dập mặt con gái 8 tháng tuổi nhưng không bị phạt tù, người mẹ độc ác còn nhắn tin khiêu khích chồng cũ

Hành vi của người mẹ khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích và yêu cầu tòa án phải đưa cô ta ra xét xử lại.

Hành vi của người mẹ khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích và yêu cầu tòa án phải đưa cô ta ra xét xử lại.

Tháng 9 năm 2017, người mẹ độc ác Lorien Norman, sống tại Adelaide, Úc, khiến cho dư luận phẫn nộ sau khi thừa nhận trong phiên tòa về hành vi bạo hành dã man cô con gái 8 tháng tuổi của mình, Evie. Cô bé tội nghiệp đã bị người mẹ 26 tuổi dùng một chiếc muỗng lớn đánh liên tục vào mặt khiến cô bé bị bầm tím hết mắt, mũi, má. Điều đáng nói là khi đưa ra tòa xét xử, Lorien cuối cùng chỉ phải chịu mức phạt hành chính 500 đô la và hoãn thi hành án 2 năm.

Dùng muỗng đánh dập mặt con gái 8 tháng tuổi nhưng không bị phạt tù, người mẹ độc ác còn nhắn tin khiêu khích chồng cũ - Ảnh 1.

Bố của Evie, anh Shane MacMahon đã vô cùng kinh hoàng trước vụ bạo hành dã man và sự đau đớn mà con gái phải chịu, đồng thời anh bày tỏ sự bất mãn trước quyết định của tòa án đối với vợ cũ.

Thuật lại sự việc với Unilad, anh Shane cho biết: “Cảnh sát đã đến gõ cửa nhà tôi vào buổi sáng tháng 10 năm 2016. Họ cầm theo cả ảnh của Lorien và Evie nên tôi đoán được đã có chuyện gì rất nghiêm trọng. Rồi họ hỏi tôi có gặp hai mẹ con Evie hay không nhưng đã vài tháng rồi tôi không gặp được họ. Tôi hỏi cảnh sát chuyện gì đã xảy ra nhưng họ chỉ nói ngắn gọn rằng họ cần tìm ra Lorien và Evie càng sớm càng tốt.

Em trai tôi sống cùng khu với Lorien nên tôi đã gọi ngay cho nó nhờ sang xem giúp có chuyện gì. Đến khi em trai tôi tới nơi, cả con đường đã bị phong tỏa bởi cảnh sát”.

Dùng muỗng đánh dập mặt con gái 8 tháng tuổi nhưng không bị phạt tù, người mẹ độc ác còn nhắn tin khiêu khích chồng cũ - Ảnh 2.

Buổi chiều hôm đó, Shane nhận được cuộc gọi từ các nhân viên điều tra. Anh nói: “Họ bảo tôi phải vào bệnh viện gấp bởi Everly đã được đưa đến đó với chấn thương đầu rất nghiêm trọng, có khả năng ảnh hưởng tính mạng. Theo những báo cáo cho biết, Lorien đã gọi đến số điện thoại khẩn của cảnh sát và đe dọa sẽ vứt Evie từ ban công xuống. Mãi đến cuối ngày, cảnh sát mới tìm đến được căn hộ của bọn họ và tìm thấy Lorien say khướt nằm dưới sàn nhà còn Evie thì ngồi trong cũi với chấn thương vùng mặt nghiêm trọng.

Khám nghiệm của các chuyên gia cho biết Evie đã bị đập ít nhất 8 phát vào đầu và khu vực mặt, có khả năng hung khí là một dụng cụ làm bếp bằng kim loại.

Khi tôi đến bệnh viện, Evie đang trong tình trạng đau đớn với khuôn mặt bầm dập và con bé đã vô cùng sợ hãi và hoảng loạn. Hình ảnh đó làm tôi bị sốc như rụng rời tay chân. Thật không thể tin nổi”.

Dùng muỗng đánh dập mặt con gái 8 tháng tuổi nhưng không bị phạt tù, người mẹ độc ác còn nhắn tin khiêu khích chồng cũ - Ảnh 3.

Ban đầu khi bị cảnh sát tra hỏi, Lorie nói rằng Evie bị té khi đi chơi công viên chơi. Mãi lúc sau cô ta mới chịu thừa nhận chính tay mình đã đánh con gái chấn thương kinh khủng như vậy. Mức án cao nhất cho những hành vi bạo hành là 13 năm tù giam, tuy vậy thẩm phán quận, Jack Costello, sau khi xem bản kết luận của bác sĩ lại cho rằng chấn thương của Evie không đủ để phạt tù Lorien. Người mẹ máu lạnh này cuối cùng lại được ung dung bước ra khỏi tòa với một hình phạt nhẹ nhàng vô cùng.

Sau khi thoát khỏi án tù, Lorien không một chút hối hận và còn nhắn tin cho Shane khiêu khích. Nội dung tin nhắn được anh Shane chia sẻ: “Tôi không phải ngồi tù. Bước tiếp theo của anh sẽ là gì nào? Dù tất cả mọi người trên mạng có phản đối tôi thế nào, tôi vẫn thoát được đó thôi. Trong vòng một năm nữa tôi sẽ có lại quyền chăm sóc con”.

Dùng muỗng đánh dập mặt con gái 8 tháng tuổi nhưng không bị phạt tù, người mẹ độc ác còn nhắn tin khiêu khích chồng cũ - Ảnh 4.

Hiện Shane đang tạm thời nuôi dưỡng cả hai đứa con của anh và Lorien. Anh cũng cố gắng hết sức kêu gọi sự ủng hộ để vụ án của Lorien có thể đưa ra xét xử lại. Shane cho biết anh rất lo sợ cho an nguy của các con nếu chúng phải rơi vào tay của người mẹ độc ác thêm lần nữa. Vết thương bên ngoài da thịt có thể lành lại theo thời gian nhưng những chấn động tâm lý mà Evie trải qua thì không làm sao bù đắp được, Shane tin rằng vụ tấn công này sẽ gây ra những ảnh hưởng lâu dài đối với sức khỏe tinh thần của con gái mình.

“Tôi cảm thấy kinh tởm đến không thốt nên lời. Công lý cho Evie nằm ở đâu?”, Shane trăn trở.


Theo Helino

bạo hành con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.