Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm

Đừng nghĩ lời nói của những đứa trẻ chỉ là “chuyện trẻ con”, vì đôi khi điều đó có thể dẫn đến những hậu quả không ngờ, thậm chí là bi kịch.

Đừng nghĩ lời nói của những đứa trẻ chỉ là “chuyện trẻ con”, vì đôi khi điều đó có thể dẫn đến những hậu quả không ngờ, thậm chí là bi kịch.

Đó là những gì đã xảy ra với một gia đình tại Oklahoma, Mỹ.

Cuộc gọi lúc nửa đêm

Vào khoảng 11 rưỡi đêm ngày 22/7/2015, tổng đài 911 ở Broken Arrow, Oklahoma, Mỹ nhận được một cuộc gọi khẩn cấp. Dù đầu dây bên kia không nói gì nhưng họ vẫn phái một chiếc xe tuần tra đến hiện trường để chắc chắn mọi chuyện vẫn ổn.

Ban đầu, cảnh sát nghĩ đó có thể là một cuộc gọi để trêu đùa hoặc nhầm lẫn vì Broken Arrow vẫn luôn là một nơi an toàn. Theo cảnh sát địa phương, với số dân là hơn 100.000 người, phải vài năm ở đây mới có một hoặc hai vụ giết người.

Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm-1

Ông bà David và April Bever.

Khi đến số nhà 709 đường Magnolia Court, các sĩ quan cảnh sát nhìn thấy các vết máu vương vãi quanh thềm nhà và biết cuộc gọi họ vừa nhận được không phải là sự nhầm lẫn.

Cảnh tượng hãi hùng

Sau khi gõ cửa trước, nỗi sợ lớn nhất của họ đã được xác nhận khi họ nghe thấy tiếng kêu cứu từ bên trong.

Sau khi phá cửa trước, cảnh sát phát hiện ra cô bé 13 tuổi Crystal Bever đang nằm trên sàn nhà. Crystal còn tỉnh táo nhưng bị mất nhiều máu do bị đâm vào bụng và tay cũng như bị cắt cổ.

Vì không biết phải đối mặt với điều gì tiếp theo, họ đã đưa cô bé ra ngoài, gọi xe cứu thương cũng như tiếp viện.

Tuy nhiên, những gì họ tìm thấy còn tồi tệ hơn điều họ tưởng tượng.

Khi vào sâu bên trong căn nhà, cảnh sát đã nhìn thấy thi thể của bố mẹ Crystal, đó là ông David Bever, 52 tuổi, bà April Bever, 44 tuổi. Cả hai đều đã bị đâm đến chết, và đáng buồn thay, họ không phải là hai nạn nhân cuối cùng.

Ba người em của Crystal là Daniel, 12 tuổi, Christopher, 7 tuổi và Victoria, 5 tuổi cũng đã bị đâm và tử vong khi cảnh sát tới nơi.

Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm-2

Ba nạn nhân nhỏ tuổi của cuộc thảm sát.

"Đó đúng là một cảnh tượng kinh khủng và chưa từng có ở Broken Arrow" - Thomas Cooper, một cảnh sát tham gia vụ điều tra cho biết.

May mắn thay, họ tìm thấy bé Autumn, 2 tuổi ở trên phòng ngủ và hoàn toàn không hề hấn gì.

Khi biết tin về vụ việc, hàng xóm của gia đình nạn nhân vô cùng bàng hoàng.

"Đây là một nơi tuyệt vời. Chuyện đó thật điên rồ, hoàn toàn điên rồ" - bà Helen Hoagland, một người đã sống ở Broken Arrow 42 năm cho biết.

Tiết lộ khủng khiếp của nạn nhân 13 tuổi

Vụ sát hại năm thành viên của gia đình là một chấn động lớn với vùng quê yên bình này. Nhưng nó chưa phải điều tồi tệ nhất.

Sau khi tỉnh lại, Crystal cho biết chính hai người anh của mình đã tấn công cô bé cùng bố mẹ và các em, trước khi chạy trốn qua lối cửa sau.

Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm-3

Tiết lộ của Crystal vừa khiến người ta rợn người, vừa hối tiếc.

Với sự trợ giúp của đội chó nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ được Robert, 18 tuổi và Michael, 16 tuổi.

Mặc dù đã có đầy đủ nhân chứng (cô bé Crystal), bằng chứng (ADN trên các hung khí mà thủ phạm sử dụng), nhưng cảnh sát vẫn muốn thẩm vấn hai thủ phạm, để xem động cơ nào đã khiến chúng ra tay sát hại tới năm người thân của mình.

"Bất kỳ khi nào có kẻ dám giết hại các thành viên gia đình, trong đó có cả em bé năm tuổi thì tôi thấy không thể lấy lý do bị tâm thần ra để biện hộ được" – Leon Calhoun, đại úy cảnh sát ở Broken Arrow cho biết.

Lời thú tội rợn người

Khi bị thẩm vấn, Robert đã cười khi cho biết hắn đã muốn giết bố mẹ từ năm 13 tuổi, nhưng đã lên kế hoạch thực sự sau khi em hắn, Michael bảo hắn mình cũng bị ám ảnh với chuyện giết người.

Chúng định sát hại cả bố mẹ và năm đứa em, bao gồm cả cô bé 2 tuổi bằng cách chặt đầu. Chúng đã định chặt nhỏ thi thể rồi cho vào thùng, giấu trên gác mái, sau đó ăn trộm tiền và xe, chạy trốn với súng và đạn chúng đã mua trên mạng.

Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm-4

Robert (áo kẻ) và Michael đã lên kế hoạch giết bố mẹ và các em từ nhiều năm trước.

Rợn người hơn, số vũ khí này sẽ được dùng để giết những người ngẫu nhiên ở nhiều địa điểm, và chúng hy vọng sẽ giết được ít nhất 100 người.

Michael cũng khai với cảnh sát hắn thần tượng những kẻ giết người hàng loạt cũng như các tay súng bắn chết người hàng loạt.

Có một chữ "giá như"...

Crystal kể lại với cảnh sát mình đã nghe được hai anh trai của mình đã bàn bạc về chuyện giết hết mọi người trong gia đình và ăn trộm tiền từ nhiều năm trước.

Tuy nhiên khi đem chuyện này nói với mẹ, cô bé đã bị mẹ, bà April gạt đi vì cho rằng đó là "chuyện trẻ con".

Được cảnh báo con trai muốn giết cả nhà nhưng không tin, bà mẹ khiến 5 người chết thảm-5

Robert (áo kẻ) và Michael đã lên kế hoạch giết bố mẹ và các em từ nhiều năm trước.

Ngoài ra, Crystal cũng cho biết mình và các anh chị em đã bị bố mẹ bắt học hành nhiều đến mức họ không có bạn bè gì, và rằng cô bé đã có lần nghe được bố mẹ nói về việc có thể họ đã quá nghiêm khắc với các anh trai của cô.

Dù buộc tội bố mẹ đã ngược đãi mình, nhưng Robert và Michael cũng không thể lấy đó làm cái cớ để biện minh cho việc đâm bố mẹ tới 76 lần cũng như giết hại những đứa em vô tội.

Robert bị tuyên án tù chung thân và không có khả năng được ra tù trước hạn. Còn Michael đã phải ra hầu tòa vào tháng Tư vừa qua.

Nếu bị tuyên có tội, bị cáo sẽ nhận án tù chung thân nhưng có khả năng được ra tù trước hạn vì khi gây án, Michael mới 16 tuổi, vẫn là trẻ vị thành niên.

Đây không phải trường hợp con giết cha mẹ đầu tiên, nhưng nó khác những vụ việc còn lại là vì đã có những dấu hiệu quá rõ ràng, nhưng các nạn nhân, đặc biệt là người mẹ, người chăm sóc và gần gũi nhất với các con, đã bỏ qua.

Vì thế, theo dõi sát sao con trẻ, lắng nghe những câu chuyện của chúng là điều rất cần thiết. Nó sẽ luôn giúp cha mẹ nắm bắt được suy nghĩ, tâm tư tình cảm của con, từ đó đưa ra những cách giáo dục đúng đắn cũng như sự can thiệp kịp thời.

 

 

Theo Helino


con giết bố mẹ

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.