Em bé 3 tuổi gây sốt khi vỗ vai, nắm tóc, sờ má và "hôn gió" Công nương Meghan

Lần đầu tiên gặp Công nương Meghan ngoài đời, đứa trẻ không ngừng bày tỏ sự phấn khích...

Lần đầu tiên gặp Công nương Meghan ngoài đời, đứa trẻ không ngừng bày tỏ sự phấn khích của mình bằng một loạt những hành động đáng yêu.

Vào ngày 10/7, vợ chồng Hoàng tử Harry đã bắt đầu chuyến công du chính thức kéo dài hai ngày tới Cộng hòa Ireland. Đây là chuyến công du đầu tiên của Meghan kể từ khi trở thành thành viên hoàng gia Anh từ tháng 5 vừa qua. 

Trong ngày đầu tiên, cặp vợ chồng hoàng gia dự bữa tiệc của Đại sứ Anh sau khi đáp xuống sân bay Ireland. Ngày tiếp theo, Harry và vợ mới cưới tới thăm dinh thự Tổng thống Michael D Higgins. 

Sau khi rời dinh tổng thống, đôi vợ chồng mới cưới tiếp tục tới thăm một lễ hội thể thao diễn ra ở Croke Park. Cô diện bộ đồ đen thanh lịch kết hợp ví cầm tay cùng màu của Givenchy.


Cặp đôi đến thăm một lễ hội thể thao ở Croke Park

Tại đây, cặp đôi đã bất ngờ gặp một fan nhí vô cùng dễ thương. Cậu bé Walter, 3 tuổi đã tỏ ra rất phấn khích khi được nhìn thấy Nữ Công tước xứ Sussex ngoài đời. Khi Meghan đứng cạnh cậu bé, Walter (lúc này đang được bố bế trên tay) đã với người ra, lấy tay vỗ vai, sờ tóc của Meghan để kêu gọi sự chú ý của cô ấy.

Khi Meghan phát hiện ra fan nhí đứng cạnh mình, cô đã cười rất vui vẻ, cậu bé 3 tuổi liền sờ má, gửi nụ hôn gió đến nàng dâu mới của Hoàng gia. Đáp lại hành động đáng yêu của cậu bé, Meghan cũng cầm chặt lấy tay em và cười đùa trò chuyện.


Meghan được 1 fan nhí nắm lấy tóc.


Cậu bé 3 tuổi thích thú khi sờ vào má Meghan.


Cậu bé đáng yêu gửi một nụ hôn gió dành tặng Nữ công tước xứ Sussex.


Hoàng tử Harry được một bạn nhỏ sờ râu.

Tại đây, cặp đôi rất được các bạn nhỏ yêu mến. Thậm chí, Hoàng tử Harry còn được một bé trai sờ bộ râu của mình. Cặp đôi được đánh giá là rất thân thiện, gần gũi và yêu thương những đứa trẻ.



Theo Helino 


đáng yêu

bé yêu

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.