Em bé "gây bão" vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: "Sao lại lôi cháu ra đây!"

Cùng với cân nặng khủng tương đương con nhà người ta vài tháng tuổi, em bé này đang gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội.

Cùng với cân nặng khủng tương đương con nhà người ta vài tháng tuổi, em bé này đang gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội.

Trong suy nghĩ chung của mọi người, một em bé chào đời luôn "mắt nhắm tịt, miệng khóc oe oe". Tuy nhiên thực tế không phải em bé nào cũng muốn chào thế giới theo "phong cách" này mà còn phải tự tạo cho mình... dấu ấn riêng. 

Minh chứng chính là bức ảnh đang "gây bão" trên mạng xã hội, chụp lại khoảnh khắc chào đời của một em bé người Malaysia.

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-1

Bài đăng xuất phát từ một tài khoản Twitter và nhanh chóng lan rộng khắp các MXH.

Khi được bác sĩ lấy ra khỏi bụng mẹ thông qua vết mổ, em bé không khóc ngay như các bạn khác mà lại thể hiện vẻ mặt "hờn dỗi" như còn lưu luyến chưa muốn rời "ngôi nhà ấm áp" đã gắn bó suốt 9 tháng 10 ngày. 

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-2Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-3

Em bé có vẻ khá nặng cân và phải chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Bức ảnh đặc biệt này đang được chia sẻ khắp các hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội quốc tế cũng như Việt Nam và nhận hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận. 

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-4

Vẻ mặt "bất mãn" như thể chưa muốn rời khỏi bụng mẹ ấm áp.

Cư dân mạng hài hước đua nhau phỏng đoán suy nghĩ của em bé khi thể hiện vẻ mặt này như: "Cho cháu vào lại ngay!", "Cháu còn chưa ngủ đủ", "Ai mang cháu ra đây thế này?", "Bác sĩ cứ bình tĩnh, khi nào muốn cháu tự ra, bác không cần lôi!",... 

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-5

Cư dân mạng cùng nhau phỏng đoán suy nghĩ phía sau vẻ mặt "ngầu" của em bé.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài phúng phính, nặng cân cùng sợi dây rốn "khủng" của em bé cũng gây ấn tượng. Nhiều người cho rằng bé phải nặng khoảng 5kg. 

"Nhìn như con nhà người ta 3 tháng rồi mà còn bày mặt khó chịu, chưa chịu ra nữa hả con. Con định ở trong đấy đến 10kg luôn à?", tài khoản T.M bình luận. 

"Nhìn cái mặt kìa, yêu không tả được. Mà chắc phải nặng đến 5, 6 cân mất. Ngầu quá con ơi!", tài khoản H.L.B bình luận. 

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-6

Nhiều người đoán bé phải nặng khoảng 5kg.

Hiện cư dân mạng vẫn đang rần rần chia sẻ bức ảnh này cũng như ráo riết truy tìm thông tin của "bé sơ sinh ngầu nhất châu Á" này. 

Em bé gây bão vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: Sao lại lôi cháu ra đây!-7

Bức ảnh được lan truyền rộng rãi và thu hút nhiều sự chú ý.



Theo Khám Phá 


Trẻ sơ sinh

Cộng đồng mạng

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.