Éo le chàng trai chuyển giới xong thì phát hiện mình vẫn thích phụ nữ

Sau khi chuyển giới xong, chàng trai nhận ra mình vẫn thích con gái.

Sau khi chuyển giới xong, chàng trai nhận ra mình vẫn thích con gái.

Xã hội ngày càng phát triển, nhìn nhận về người chuyển giới cũng bớt khắc nghiệt. Vì thế, nhiều người sau khi trưởng thành đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật chuyển giới để trở về với giới tính thật của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng sau khi chuyển giới cũng cảm thấy hài lòng.

eo le chang trai chuyen gioi xong thi phat hien minh van thich phu nu - 1

Jolene Dawson, một chàng trai 21 tuổi, ở Australia là một người như vậy. Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, Jolene Dawson đã quyết định chi tới 50.000 bảng Anh để phẫu thuật chuyển giới, trở thành một người con gái gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, Jolene đã quyết định giữ lại bộ phận sinh dục của mình, duy trì trạng thái lưỡng tính.

eo le chang trai chuyen gioi xong thi phat hien minh van thich phu nu - 2

Thế nhưng, éo le thay, sau khi chuyển giới thành một cô gái xinh đẹp, hẹn hò với cả trăm chàng trai, Jolene Dawson nhận ra rằng mình vẫn thích con gái hơn.

Theo chia sẻ của chàng trai này, sau khi chuyển giới và hẹn hò với các chàng trai khác, mặc dù quá trình hẹn hò, yêu đương rất thú vị, thế nhưng trải nghiệm cho thấy, anh vẫn thích con gái nhiều hơn.

eo le chang trai chuyen gioi xong thi phat hien minh van thich phu nu - 3

"Tôi có cảm giác nhiều với các cô gái hơn", Jolene Dawson nói.

Jolene Dawson cho biết, mặc dù nhận ra mình là "trai thẳng" sau khi chuyển giới, thế nhưng anh không có ý định phẫu thuật giới tính để trở lại là một người đàn ông đích thực. Trái lại, Jolene Dawson còn đang có ý định phẫu thuật loại bỏ bộ phận sinh dục, tập luyện nâng cơ mông, khiến mình trở thành một cô nàng xinh đẹp hoàn hảo như búp bê.

eo le chang trai chuyen gioi xong thi phat hien minh van thich phu nu - 4

Tuy rằng, quyết định của Jolene Dawson khiến nhiều người dị nghị, thế nhưng anh cho biết, anh rất tự tin với sự lựa chọn này, đồng thời thừa nhận, mình muốn trở thành một người đồng tính nữ.

"Đầu tiên, tôi là một người đồng tính nam. Sau đó tôi chuyển giới và mang giới tính thứ ba. Hiện tại, tôi sẽ trở lại làm một người đồng tính, có điều lần này là đồng tính nữ", Jolene Dawson thẳng thắn chia sẻ.


Theo Khám Phá

người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.