Gà mất đầu vẫn sống hơn 1 tuần được nhà sư Thái Lan nhận nuôi

Chú gà bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vì bị mất đầu vẫn sống sót được hơn 1 tuần vừa được các nhà sư nhận nuôi.

>>
Chú gà bị chặt đầu một tuần vẫn sống, đi lại khỏe mạnh, người dân hiếu kỳ ùn ùn tới xem

Vào đầu tuần này, khắp các trang tin tức trên thế giới đều xôn xao trước thông tin về một chú gà mất đầu vẫn sống được hơn 1 tuần và được một bác sĩ thú y tốt bụng chăm sóc. Chú gà phi thường được tìm thấy ở quận Mueang Ratchaburi, tỉnh Ratchaburi - Thái Lan. 

Nay một đoạn clip mới về sinh vật đáng kinh ngạc trên tiếp tục gây bão mạng xã hội. Trong đoạn clip, có thể thấy các nhà sư đang cho gà ăn bằng một ống tiêm. Đoạn video thu hút gần 400.000 lượt xem chỉ trong vài ngày.

Theo truyền thông địa phương, những nhà sư tốt bụng sống trong một ngôi chùa gần nơi chú gà được phát hiện đầu tiên. Một tài khoản tên "Noppong Thitthammo" đã chia sẻ câu chuyện kỳ lạ và bổ sung rằng các bác sĩ thú y chăm sóc cho chú gà nhận được rất nhiều đóng góp từ các nhà hảo tâm.

ga mat dau van song hon 1 tuan duoc nha su thai lan nhan nuoi - 1

Chú gà có nghị lực sống phi thường. Ảnh: Asia Wire

Được biết, bác sĩ Supakadee Arun Thong là người đầu tiên cho chú gà ăn bằng cách đưa thức ăn qua cổ và tiêm thuốc kháng sinh. "Con vật này vẫn còn sinh mạng. Vì nó muốn sống nên chúng tôi cho nó ăn" - nữ bác sĩ nói và gọi chú gà là "một chiến binh thực thụ".

Theo lời bà Supakadee, chú gà có vẻ ngoan ngoãn và phản ứng rất tốt. Hiện vẫn chưa rõ chú gà gặp phải tai nạn gì đến nỗi mất đầu nhưng một số dân địa phương đoán rằng có lẽ nó bị con vật khác tấn công.

Kỷ lục gà mất đầu sống lâu nhất trong lịch sử thuộc về một con gà tên Mike ở bang Utah - Mỹ. Được biết, Mike sống được tới 18 tháng, từ năm 1945 đến năm 1947.


Theo Khám Phá

Cộng đồng mạng

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.