Gã người Anh trả giá sau hàng loạt vụ tấn công tình dục

Michael Dun, 57 tuổi, bị buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục 4 phụ nữ trong suốt nhiều năm. Hai nạn nhân bị người đàn này giam cầm ép làm nô lệ tình dục.

Michael Dun, 57 tuổi, bị buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục 4 phụ nữ trong suốt nhiều năm. Hai nạn nhân bị người đàn này giam cầm ép làm nô lệ tình dục.

Michael Dunn đã xây dựng đường hầm bí ẩn phía sau tủ lạnh ở ngay trong nhà mình, nhằm che giấu những đứa trẻ, những người phụ nữ mà ông ta xâm hại trong hàng chục năm qua.

Trong phiên xét xử tại Tòa án Teesside Crown ngày 1/3, Dunn bị kết án 27 năm tù cho cáo buộc về tấn công tình dục 10 lần và giam người bất hợp pháp.

“Những gì từng xảy ra cho thấy hắn ta là người đàn ông thủ đoạn, nhiều mánh khóe và có dục vọng cao”, Thẩm phán Tony Briggs nói.

Những cô gái vô tội rơi vào bẫy của kẻ “khát tình”

Thông qua một người bạn, thiếu nữ 14 tuổi quen Michael Dunn. Do còn bồng bột, cô đã bỏ nhà ra đi.

Cảnh sát mở cuộc điều tra về sự mất tích bí ẩn này. Họ đã nhiều lần lục soát tìm kiếm cô ở nhà của Dunn nhưng đều vô vọng. Bởi nạn nhân được giam giữ trong “căn phòng bí mật”, được thiết kế phía sau tủ lạnh.

Ga nguoi Anh tra gia sau hang loat vu tan cong tinh duc hinh anh 1

Chân dung kẻ phạm tội Michael Dunn. Ảnh: Daily Mail.

Sau mỗi lần say rượu, Dunn đã tấn công tình dục, đánh đập thiếu nữ. Có lần nạn nhân đã phải tự nhốt mình trong phòng tắm, nhưng người đàn ông này vẫn phá cửa và đánh cô thậm tệ.

Thiếu nữ 14 tuổi đã trải qua những cơn ác mộng và được chẩn đoán mắc chứng hậu chấn thương tâm lý. Cô thừa nhận rằng phải đấu tranh sau nhiều lần cố gắng tự tử bằng thuốc và quyết định báo cảnh sát vào năm 2014.

Một nạn nhân khác cũng bị tấn công trong suốt 30 năm. Người phụ nữ, giờ 54 tuổi, phải chịu đựng những trận đánh, những lần hãm hiếp không có quyền phản kháng. Thậm chí, bà còn bị sảy thai vì những trận đánh “thập tử nhất sinh”.

Dunn thay phiên “quan hệ” với nhiều nạn nhân. “Kẻ khát tình” coi người phụ nữ, đứa bé ở tuổi vị thành niên như “món hàng”, phục vụ nhu cầu tình dục cho hắn hàng ngày.

Nạn nhân khó trốn thoát khỏi căn hầm bí ẩn

Nhằm qua mắt cảnh sát trong mỗi lần bị lục soát, tên này đã đục tường và thiết kế “căn phòng bí mật” để giấu bé gái 14 tuổi. Các nạn nhân cho rằng cuộc đời của họ đã bị “nhấn chìm” bởi hành vi lạm dụng của Dunn.

Một nạn nhân kể rằng đã tâm sự với Dunn về quá khứ đau buồn từng bị hiếp dâm. Cô không ngờ vài ngày sau, chính “người bạn tâm giao” đã không ngại ngần giở hành vi đồi bại với cô.

Luật sư biện hộ Rod Hunt nói rằng thân chủ đang trong quá trình xét nghiệm ung thư. Ông khẳng định những hành động bạo lực và tấn công tình dục của Dunn là hậu quả của việc không đủ tỉnh táo khi say rượu.

Tại phiên tòa, bị cáo không biểu lộ chút hối lỗi, ngoài việc chỉ gật đầu khi phán quyết cuối cùng được tuyên bố.

Nạn nhân chia sẻ với tờ Daily Mirror: “Tôi đã báo cảnh sát và họ không tin tôi. Hắn ta là một con quỷ. Tôi muốn hắn ta kết thúc cuộc đời sau song sắt nhà tù, bù lại cho những nỗi đau tôi phải chịu đựng trong suốt 20 năm qua".

Ga nguoi Anh tra gia sau hang loat vu tan cong tinh duc hinh anh 2
Dunn đào tường, xây phòng bí ẩn ngay sau tủ lạnh. Ảnh: Daily Mail.

Một người khác cho hay: “Đây là những ký ức mà tôi không muốn nhớ đến. Chúng như ác mộng vậy. Tôi đã phải chịu đựng quá lâu rồi. Cuối cùng, nỗi đau dai dẳng này cũng kết thúc".

Quan tòa nhận định đây là trường hợp kinh khủng và bị cáo đã vấy “vết nhơ” lên cuộc đời các nạn nhân.

Cảnh sát và cánh báo chí đặt ra những nghi vấn về việc tên này đã hành động như thế nào, để che giấu những hành động sai trái, lạm dụng tình dục trong suốt thời gian dài. Ngoài ra, họ còn lo ngại Dunn đã lợi dụng, tấn công nhiều nạn nhân khác, bởi tên này nhiều lần thay đổi nơi sống.

Họ hàng tiết lộ rằng Dunn từng đào một cái hầm lớn ngày trong phòng khách và gọi đó là “hầm trú bom”.

Kẻ ấu dâm còn dùng búa tạ để đập những viên gạch, thiết kế nên một khoảng trống đủ rộng cho cô gái trốn ở nhà hắn tại Manchester. Sau đó, hắn che lại bằng tấm nhựa và đặt một xô cát bên cạnh để ngụy trang.

Cẩn thận hơn, tên này đã huấn luyện 2 chú chó giống Alsace của mình canh chừng bên ngoài. Ngôi nhà còn được giám sát bởi hệ thống camera, cảm biến dày đặc. Nhất cử nhất động của các nạn nhân đều không thoát khỏi sự trông chừng của hung thủ tàn ác.

“Cần phải xem xét xem anh ta có nhằm mục đích nào không. Anh ta suốt ngày say xỉn và đi loạng choạng trên đường”, người hàng xóm cũ của Dunn chia sẻ với cảnh sát.

Sau khi tội ác được phơi bày, cảnh sát phát hiện rằng Dunn từng hiếp dâm một bé gái 11 tuổi, nói với cô bé rằng: “Đây là việc mà con trai, con gái hay làm”.

Theo Lan Phương - Chi Lê (Tri Thức Trực Tuyến)


hãm hiếp

nô lệ tình dục

tấn công tình dục

lam dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.